Home » Bí quyết tối ưu hóa lợi nhuận khi đầu tư tiền điện tử

Bí quyết tối ưu hóa lợi nhuận khi đầu tư tiền điện tử

by Coingonews

Trong một loạt các tweet gần đây, ông John Deaton, một luật sư uy tín trong lĩnh vực tiền điện tử lâu năm, đã chia sẻ những chiến lược quan trọng với cộng đồng về cách tận dụng những đợt tăng giá trên thị trường tiền điện tử.

Một người dùng trên nền tảng X đã chia sẻ rằng họ đã gặp khó khăn và mất tiền sau khi thử thực hiện theo hướng dẫn của ông Deaton. Đáp lại, trong loạt tweet của mình, Deaton đã không chỉ giải đáp mà còn tiết lộ về chiến lược giao dịch mà ông áp dụng để xác định thời điểm lý tưởng để đầu tư vào tài sản tiền điện tử.

Theo ông luật sư kỳ cựu, “Chúng ta không nên mua bất kỳ tài sản nào chỉ dựa trên những thông tin mới khiến mọi người FOMO (Fear of Missing Out). Đó là lúc bạn nên BÁN tài sản.” Ông đã dùng ví dụ về XRP để minh họa: “Đừng đợi tin tức mới để mua XRP. Hãy mua khi mọi người đang bán XRP. Hãy mua hết lượng XRP bạn muốn hoặc có thể, sau đó đợi tin tức xảy ra – và sau cùng, bạn bán khi mọi người khác đang trải qua FOMO.”

Deaton nhấn mạnh rằng chiến lược này vô cùng quan trọng do cảm xúc FOMO thường đạt đỉnh khi có tin tức mới về một tài sản tiền điện tử. Ông nhấn mạnh rằng thời điểm đó đã quá muộn. “Vì vậy, bạn chỉ có thể làm một điều – mua tất cả khi giá giảm. Khi có tin tức đưa giá lên 20-30%, bạn có thể bán khi những người khác đang trải qua FOMO.”

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.