Home » Bitcoin 2024: Tỷ phú Chamath Palihapitiya tự tin về thành công

Bitcoin 2024: Tỷ phú Chamath Palihapitiya tự tin về thành công

by Coingonews

Tỷ phú đầu tư mạo hiểm Chamath Palihapitiya đã đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ về tương lai của Bitcoin, và ông tin rằng năm 2024 sẽ là một bước quan trọng đối với đồng tiền số này.

Trong một cuộc trò chuyện trên All-In Podcast, Palihapitiya đã chia sẻ ý kiến về cơ hội mà việc phê duyệt các quỹ Bitcoin Spot ETF có thể mang lại cho thị trường. Ông đánh giá rằng đây có thể là yếu tố thay đổi game cho Bitcoin.

Theo nhận định của Palihapitiya, việc xuất hiện các quỹ ETF sẽ tạo cơ hội cho nhiều người tiếp xúc với Bitcoin. Điều này thể hiện cơ hội cho BTC để trở nên phổ biến hơn và có thể được chấp nhận chính thống.

“Đây là năm quan trọng nhất đối với Bitcoin từng tồn tại,” Palihapitiya nhấn mạnh. Ông tin rằng việc phê duyệt một loạt quỹ ETF có thể chỉ còn vài ngày nữa, và đây sẽ là cơ hội cho Bitcoin vượt qua thách thức và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Palihapitiya tin rằng nếu các sự kiện này xảy ra, Bitcoin sẽ trở thành một phần quan trọng của từ điển tài chính truyền thống vào cuối năm 2024. Ông nói: “Và giờ đây cha mẹ, ông bà của chúng ta có thể hiểu nó là gì, có thể mua nó và sở hữu nó.”

Điều quan trọng là Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định đối với một số ứng dụng Bitcoin ETF vào ngày 10 tháng 1. Các đơn vị hy vọng bao gồm các nhà quản lý tài sản nổi tiếng như BlackRock, ARK Invest, VanEck và Valkyrie Investments.

Nhìn nhận của Chamath Palihapitiya về năm 2024 làm tăng sự hứng thú và mong đợi trong cộng đồng Bitcoin. Đồng tiền số này có thể chứng kiến những bước đột phá quan trọng, mở ra cơ hội mới và thậm chí trở thành một phần không thể thiếu của danh mục đầu tư tài chính truyền thống. Cùng chờ đón và xem liệu Bitcoin có thể vươn lên mới trong thời gian tới!

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.