Home » Diễn biến sự tăng trưởng của 12 tài sản tiền điện tử hàng đầu so với năm ngoái

Diễn biến sự tăng trưởng của 12 tài sản tiền điện tử hàng đầu so với năm ngoái

by Coingonews

Tài sản tiền điện tử đã phục hồi và đang phát triển rất tốt vào năm 2023. Trong số 125 loại tiền điện tử hàng đầu về vốn hóa thị trường lớn nhất, chỉ có 9,6% hoặc 12 loại tiền kỹ thuật số đang ghi nhận mức tăng trên khung thời gian hàng năm.

Trong số 12 tài sản tiền điện tử đang dẫn đầu, token gốc của game BNB Chain, Cyberdragon, là loại tiền điện tử đang tăng trưởng mạnh nhất với mức tăng trên 613% so với đô la Mỹ kể từ thời điểm này năm ngoái. Tiếp theo là tài sản tiền điện tử trí tuệ nhân tạo AGIX, đã tăng 277% từ đầu năm đến nay.

CyberDragon đang dẫn đầu xu hướng tăng trưởng

Sau đó là token OKB của sàn giao dịch Okx, đã tăng khoảng 169% so với năm ngoái, và TWT với mức lợi nhuận 162,34% trong 12 tháng. Hai token được liên kết với các giao thức staking thanh khoản tuân theo TWT. Lido dao (LDO) đã tăng 116% và Rocket pool (RPL) đã tăng 80% trong năm qua. Token tiền điện tử AI fetch.ai (FET) đã tăng 30,26% và Quant network (QNT) đã tăng 27,12% trong khoảng thời gian 12 tháng.

Thị trường tiền điện tử đang dần xuất hiện những tín hiệu tích cực trong thời gian gần đây

Tron (TRX) tăng 10,61% từ đầu năm đến nay và Cdai (CDAI) đã tăng khoảng 1,65% trong năm qua. Cuối cùng, token Ethereum name service (ENS) và Monero (XMR) cũng tăng trong 12 tháng qua, từ 0,54% đến 0,77%. Phần lớn các tài sản tiền điện tử khác trong top 125 đều giảm từ 10% đến 73% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, trong khi BTC đã mất 38% kể từ thời điểm này năm ngoái, 12 loại tiền kỹ thuật số nói trên có tỷ lệ phần trăm tăng so với bitcoin cao hơn nhiều so với USD. Do đó, các tài sản tiền điện tử này có tiềm năng tăng trưởng lớn và đáng chú ý trong tương lai.

Tìm hiểu những diễn biến mới nhất về thị trường tiền điện tử với Coingonews.com – nơi cập nhật tin tức và thông tin nhanh nhất về các xu hướng, sự kiện và những câu chuyện thú vị trong thế giới đầy hấp dẫn này.

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.