Home » Dự báo tương lai của Binance tại thị trường Mỹ trong bối cảnh bị điều tra bởi các cơ quan quản lý chính phủ

Dự báo tương lai của Binance tại thị trường Mỹ trong bối cảnh bị điều tra bởi các cơ quan quản lý chính phủ

by Coingonews
Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đang bị vướng vào các cuộc điều tra tại Mỹ

Theo một báo cáo của Bloomberg, Binance Holdings – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch, đang cân nhắc cắt đứt mối quan hệ với các đối tác kinh doanh tại Hoa Kỳ khi các cơ quan chính phủ và các cơ quan quản lý đang tiếp tục điều tra công ty. 

Theo một nguồn được Bloomberg trích dẫn, CEO của Binance – Changpeng Zhao đang xem xét chấm dứt các mối quan hệ với các ngân hàng và công ty dịch vụ tại Hoa Kỳ, cũng như đánh giá lại các khoản đầu tư vốn rủi ro ở quốc gia này. Đồng thời, Binance cũng đang xem xét việc gỡ bỏ các token được phát hành bởi những dự án có trụ sở tại Hoa Kỳ, bao gồm đồng tiền ổn định USDC của Circle. Ngay sau khi báo cáo được công bố, Zhao đã từ chối việc sàn giao dịch đang xem xét gỡ bỏ các token liên quan đến các dự án có trụ sở tại Hoa Kỳ trên Twitter và khẳng định rằng blockchain “không có ranh giới”. 

Hiện Binance đã bị điều tra bởi Sở giao dịch chứng khoán Mỹ, Ủy ban Giao dịch Hàng hóa, Bộ Tư pháp và Cục Thuế Nội địa Hoa Kỳ. Các quy định của Mỹ đang gây khó khăn cho các nhà giao dịch tiền điện tử, khi Kraken bị buộc phải đóng dịch vụ staking tại Mỹ và phải nộp phạt 30 triệu đô la. Binance.US – dịch vụ của Binance cho khách hàng tại Mỹ, tuyên bố hoạt động hoàn toàn độc lập và cho biết không có kế hoạch rời khỏi Mỹ. 

Trước đó trong tháng này, Binance đã thông báo tạm ngừng chuyển khoản ngân hàng đô la Mỹ của khách hàng. “Giống như mọi công ty blockchain khác, chúng tôi đang tiến hành một phân tích chi phí – lợi ích cẩn thận và sẽ xoay chuyển kinh doanh của mình khi cần thiết để bảo vệ cơ sở người dùng toàn cầu của chúng tôi”, một người phát ngôn của Binance cho biết trong một email gửi đến CoinDesk.

Tìm hiểu những diễn biến mới nhất về thị trường tiền điện tử với Coingonews.com – nơi cập nhật tin tức và thông tin nhanh nhất về các xu hướng, sự kiện và những câu chuyện thú vị trong thế giới đầy hấp dẫn này.

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.