Home » eBay’s KnownOrigin ra mắt hợp đồng thông minh mới dành cho các nghệ sĩ NFT

eBay’s KnownOrigin ra mắt hợp đồng thông minh mới dành cho các nghệ sĩ NFT

by Coingonews
ebay’s KnownOrigin – Sự khởi đầu mới cho thế giới NFT

Theo nhiều nguồn thông tin uy tín trên Twitter, vào ngày 16 tháng 2, sàn giao dịch thẻ phi tập trung KnownOrigin của eBay sẽ ra mắt hợp đồng thông minh cho các nghệ sĩ tạo NFT của mình. Với hợp đồng mới, các nghệ sĩ có thể chia sẻ lợi nhuận và kiếm được tiền hoa hồng như những người cộng tác sáng tạo. Theo KnownOrigin, người dùng đã thử nghiệm bản beta của Hợp đồng Tạo Nghệ sĩ trong vài tuần qua, với 84 hợp đồng được triển khai và 250 bản NFT được tạo ra cho đến nay. Bắt đầu từ ngày 24 tháng 2, tất cả các nghệ sĩ được phê duyệt trên KnownOrigin sẽ có thể triển khai và tạo ra các tác phẩm trên hợp đồng của mình để phát hành công khai mà không cần kiến thức lập trình.

Vào tháng 6 năm 2022, eBay đã mua lại KnownOrigin với số tiền chưa được tiết lộ. Theo đồng sáng lập David Moore, nền tảng dựa trên Ethereum này tìm kiếm cách “tạo điều kiện cho các nghệ sĩ và người sưu tập bằng cách cung cấp cho họ khả năng trưng bày, bán và sưu tập các sản phẩm số độc nhất được xác minh.”

Các nghê sĩ sáng tạo NFT sẽ có thêm cơ hội phát triển khi eBay ra mắt hợp đồng thông minh mới

eBay đã cho phép đăng tin NFT trên sàn giao dịch trực tiếp của mình kể từ tháng 5 năm 2021. Tuy nhiên, công ty chưa tích hợp công nghệ blockchain để hỗ trợ chuyển giao hoặc bán hàng dựa trên tiền điện tử trên nền tảng này. Trước đó, trong một chương trình airdrop vào tháng 5 năm 2022, người dùng được yêu cầu sử dụng tin nhắn hoặc email để nhận NFT của họ bên ngoài nền tảng. Đồng thời, eBay hiện không hỗ trợ đăng tin yêu cầu thanh toán hoặc chuyển khoản bằng tiền điện tử.

Được biết, KnownOrigin được thành lập vào năm 2020 và nổi tiếng với cộng đồng boutique của các nghệ sĩ và tác giả NFT. Hiện tại, bộ sưu tập phổ biến nhất được liệt kê trên nền tảng được tạo bởi XCOPY, với 27 bản phát hành và 559 lượt bán.

Tìm hiểu những diễn biến mới nhất về thị trường tiền điện tử với Coingonews.com – nơi cập nhật tin tức và thông tin nhanh nhất về các xu hướng, sự kiện và những câu chuyện thú vị trong thế giới đầy hấp dẫn này.

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.