Home » Liệu vẫn có thể kiếm được Ethereum?

Liệu vẫn có thể kiếm được Ethereum?

by Coingonews

Phải tính đến việc ETH khi đó có giá trị 0,3 euro mỗi token. Giá trị thấp này cho phép các token được phân phối dễ dàng hơn hiện tại. Khi nó có giá trị lớn hơn 3.500 €. Vậy hiện tại liệu vẫn còn kiếm được Ethereum hay không?

Khi ra mắt vào năm 2015, Ethereum hầu như không được biết đến. Nó phải củng cố uy tín của mình, giành được sự tin tưởng của các nhà đầu tư. Và bắt đầu gây ồn ào trong giới phát triển và những người đam mê. Tất cả điều này nhằm khuyến khích việc áp dụng dự án. Và cho phép token ETH cũng như các chức năng của nó được thử nghiệm. Vào thời điểm đó, các chiến dịch khá tích cực đã được tổ chức. Như airdrop, thả token và các phương pháp khác mang lại nhiều token hơn bao giờ hết.

Thậm chí với điều đó, bạn vẫn có thể kiếm được Ethereum ngay hôm nay. Một số cách kiếm tiền bằng tiền điện tử vẫn tiếp tục hiệu quả cho đến nay. Và cũng tương tự với các loại tiền điện tử khác (thậm chí với số lượng lớn hơn ETH).

Giữ an toàn khi tham gia các hình thức kiếm ETH

Kiếm được Ethereum miễn phí có thể là một cuộc phiêu lưu tốn nhiều thời gian. Đặc biệt là với một số phương pháp. Cho dù là thời gian hoạt động (thực hiện nhiệm vụ) hay thời gian thụ động hơn (chờ lãi kép).

Hãy đánh giá lượng thời gian đầu tư bằng số ETH bạn nhận được. Đáng nỗ lực hay không tùy thuộc vào cách bạn đánh giá thời gian của mình.

Có những phương pháp yêu cầu tốc độ nhận token ETH cao hơn. Chẳng hạn như nhóm thanh khoản, tiếp xúc với các khoản vay tiền điện tử. Hoặc tiếp xúc với các hệ thống khác như đặt cược hoặc canh tác lợi nhuận. Tuy nhiên, nó cũng dễ gặp phải biến động và rủi ro, bắt đầu từ danh tiếng của nền tảng. Đổi lại, hứa hẹn về lợi nhuận trên Ethereum sẽ lớn hơn nhiều.

Có những dự án có vẻ hợp pháp nhưng chúng lại là những thứ vô dụng. Và cuối cùng biến mất hoặc để lại cho người dùng những token vô giá trị. Điều tương tự cũng xảy ra với Airdrops.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ví mới tạo và không có tiền. Để tham gia vào các phương thức tạo Ethereum như vòi hoặc Airdrop.

Các phương pháp liên quan đến đầu tư, chẳng hạn như bot giao dịch tự động. Đòi hỏi sự kiên nhẫn và nghiên cứu. Vì nếu không, chúng sẽ khiến bạn gặp phải biến động và mất vốn ban đầu.

Các phương pháp đã ngừng hoạt động để kiếm Ethereum

Một trong những phương pháp lịch sử để kiếm Ethereum là khai thác ETH. Khi lần đầu tiên xuất hiện, Ethereum là một token có cơ chế Proof of Work trên blockchain của nó. Nghĩa là nó có thể được khai thác bằng các thuật toán giải quyết vấn đề. Giống cách chúng ta khai thác Bitcoin ngày nay.

Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2022, Ethereum đã chuyển sang phiên bản 2.0 hay “The Merge”. Nó đã thay đổi thành cơ chế đồng thuận đặt cược hoặc Bằng chứng cổ phần (Proof of Stake). Điều này nghĩa là nó không thể được khai thác nữa. Vì việc nhận token mới sẽ được thực hiện thông qua một hình thức xác thực khác.

Do đó, không thể kiếm Ethereum bằng cách khai thác nữa. Mặt khác, bạn có thể muốn trở thành người xác thực trên mạng. Để hỗ trợ dự án từ mạng đặt cược của nó. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải có tối thiểu 32 ETH. Với mức giá hiện tại có nghĩa là hơn 112.000 euro.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc kiếm Ethereum hiện nay? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.