Home » Sàn giao dịch NFT Blur vượt OpenSea về khối lượng giao dịch ETH hàng ngày

Sàn giao dịch NFT Blur vượt OpenSea về khối lượng giao dịch ETH hàng ngày

by Coingonews

Sàn giao dịch NFT Blur vượt mặt OpenSea về khối lượng giao dịch ETH hàng ngày dẫn đến việc nhà đầu tư hy vọng thu về lợi nhuận lớn từ đầu tư NFT. Đồng thời,  họ tìm kiếm một sàn giao dịch phù hợp với mục tiêu của họ trong tương lai gần. Trong khi đó, sàn giao dịch NFT hàng đầu OpenSea công bố các cải tiến về chính sách giảm phí giao dịch cho người sử dụng và tăng thu nhập cho người tạo NFT để cố gắng giành lại người dùng đã chuyển sang các sàn giao dịch cạnh tranh khác. 

Open Sea đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Blur

Theo dữ liệu của Nansen, vào ngày 18 tháng 2, sàn Blur đã vượt mặt OpenSea về khối lượng giao dịch Ethereum hàng ngày. OpenSea cũng chính thức thừa nhận mất đi người dùng sang các sàn giao dịch NFT khác và cho rằng các biện pháp mới của mình sẽ giúp tái chiếm thế thượng phong trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, Blur cũng đưa ra quyết định để giảm lợi nhuận của người tạo NFT của mình, khiến OpenSea bày tỏ rằng những nỗ lực của mình chưa đạt được kết quả như mong đợi.

Sự thống trị về khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường NFT Blur có thể được cho là do chính sách giao dịch tiền tệ mới của nền tảng này. Điều này mang đến sự khác biệt trong các lựa chọn thanh toán tiền tệ giữa nền tảng của Blur và OpenSea. Cụ thể, đó là:

“Chính sách tiền tệ đang hiện hành của nền tảng OpenSea ngăn các bộ sưu tập có thể kiếm được tiền tệ ở những nền tảng khác. Họ đã nêu ra nhiều lý do khác nhau cho điều này, nhưng kết quả cuối cùng là việc các nhà sáng tạo bị giới hạn khả năng giao dịch tự do và chỉ có thể kiếm tiền tại một nền tảng trong cùng một thời điểm.”

Trong khi cuộc chiến về quyền tác giả giữa hai thị trường này đang diễn ra, các thành viên cộng đồng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cạnh tranh trong ngành sáng tạo tác phẩm NFT. Nếu không có các thị trường không tính phí quyền tác giả, những người chơi lớn như OpenSea sẽ dần tăng cấu trúc phí, điều đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nhà sáng tạo và người sưu tập.

Hơn nữa, OpenSea dự định tiếp tục thử nghiệm mô hình và xác định điều gì là tốt nhất cho cộng đồng và các tổ chức tiền điện tử. Các thành viên trong cộng đồng phỏng đoán rằng OpenSea có thể tăng phí nền tảng của mình trong tương lai nếu thành công trong việc thu hút lại các khách hàng đã mất của mình – một động thái xâm lấn thường thấy trong các ngành có ít sự cạnh tranh.

Các dòng Tweet của Open Sea thông báo về việc giảm phí giao dịch

Trong một diễn biến khác, việc bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới của YouTube là Neal Mohan được xem như một chiến thắng đối với cộng đồng tiền điện tử vì sự thiên hướng của Mohan trong việc sử dụng NFT và Web3 như các nguồn thu nhập cho người sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Theo báo cáo của Cointelegraph, trong khi làm việc với vị trí Giám đốc sản phẩm của YouTube, Mohan đã đề xuất kế hoạch dự thảo vào tháng 2 năm 2022 để tích hợp các tính năng như trải nghiệm nội dung dựa trên Metaverse và mã hóa nội dung thông qua NFT.

Tìm hiểu những diễn biến mới nhất về thị trường tiền điện tử với Coingonews.com – nơi cập nhật tin tức và thông tin nhanh nhất về các xu hướng, sự kiện và những câu chuyện thú vị trong thế giới đầy hấp dẫn này.

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.