Home » Dự đoán giá ADA: Hai khả năng cho sự hình thành đáy

Dự đoán giá ADA: Hai khả năng cho sự hình thành đáy

by Coingonews

Cardano (ADA) cho thấy các dấu hiệu hỗn hợp trên các khung thời gian khác nhau. Việc nó bật lên hay phá vỡ xuống dưới mức $ 0,30 có thể xác định xu hướng giá trong tương lai.

Triển vọng hàng tuần

Blockchain Cardano là một nền tảng bằng chứng cổ phần được tạo ra bởi Charles Hoskinson. Giá Cardano đã giảm kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là $3,10 vào tháng 8 năm 2021. Sự sụt giảm dẫn đến mức thấp nhất là $0,29 vào tháng 11 năm 2021.

Điều này đã gây ra sự phá vỡ xuống dưới vùng hỗ trợ dài hạn $ 0,35. Sự sụt giảm đã tăng tốc vào tháng 11 năm 2022, khi toàn thị trường tiền điện tử bị bán tháo.

Hơn nữa, sự sụt giảm đã làm mất hiệu lực phân kỳ tăng trong RSI hàng tuần (đường màu xanh lá cây). Đây là một dấu hiệu khác cho thấy sự tiếp tục giảm.

Nếu xu hướng giảm tiếp tục, vùng hỗ trợ tiếp theo sẽ là $ 0,15, giảm 50% so với mức hiện tại.

Do đó, khung thời gian hàng tuần chỉ ra rằng triển vọng của Cardano là giảm.

ada-day

Biểu đồ ADA/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Một phác thảo giảm giá khác được tiết lộ bằng cách vẽ một kênh song song tăng dần kết nối mức cao nhất năm 2017 với mức cao nhất mọi thời đại. Làm như vậy cho thấy rằng giá ADA đã phá vỡ xuống dưới đường giữa của kênh này (vòng tròn màu xanh lá cây).

Tuy nhiên, nó cũng cung cấp một vùng hỗ trợ gần hơn ở $0,22, được tạo bởi mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,5. Mức này có thể đóng vai trò là đáy cho giá trong tương lai.

ada-day

Biểu đồ ADA/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Giá Cardano có tăng trở lại?

Phân tích kỹ thuật từ biểu đồ hàng ngày cho thấy giá ADA đã bị từ chối bởi vùng kháng cự ngang $ 0,43 vào đầu tháng 11. Nó đã giảm kể từ đó. ADA đã đạt đến mức giá tối đa là $ 0,44 trước khi bị từ chối.

Trong khi chỉ báo RSI hàng ngày đã tạo ra sự phân kỳ tăng (đường màu xanh lá cây), thì đường xu hướng của nó dường như đã bị vô hiệu. Do đó, không chắc chắn liệu sự phân kỳ có dẫn đến một đợt bật lên hay không.

ada-day

Biểu đồ ADA/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, khung thời gian sáu giờ cho thấy sự bứt phá lên trên một đường kháng cự giảm dần ngắn hạn.

Ngoài ra, nó cho thấy rằng đường phân kỳ tăng (màu xanh lá cây) vẫn còn nguyên vẹn. RSI có thể xác nhận đường này là hỗ trợ khi giá ADA tiếp tục giảm.

Do đó, triển vọng của ADA trong các khung thời gian ngắn hạn là không rõ ràng.

ada-day

Biểu đồ ADA/USDT khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

Đếm sóng: Hai khả năng cho đáy

Cuối cùng, số lượng sóng cung cấp hai khả năng cho đáy. Cả hai đều gợi ý rằng giá ADA đang ở trong làn sóng thứ năm và cuối cùng của xu hướng giảm dài hạn (màu trắng).

Số lượng đầu tiên cho thấy rằng giá ADA đang hoàn thành sóng thứ năm dưới dạng một sóng chéo kết thúc. Số lượng sóng phụ được vẽ bằng màu đen. Nó cho thấy rằng đáy ở rất gần.

ada-day

Biểu đồ ADA/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Số lượng sóng giảm hơn cho thấy rằng giá Cardano chỉ hoàn thành phần đầu tiên của sóng 5 dài hạn và xu hướng giảm sẽ tiếp tục tới $ 0,15.

Do đó, việc giá ADA giảm xuống dưới $0,30 hay tăng trở lại sẽ có khả năng xác định xu hướng trong tương lai.

Nguồn: tapchibitcoin

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.