Home » 3 loại tiền xu hướng nên mua trước khi Bitcoin đạt 75 nghìn đô la

3 loại tiền xu hướng nên mua trước khi Bitcoin đạt 75 nghìn đô la

by Coingonews

Khi Bitcoin tăng vọt lên các cấp độ mới. Nó cũng sẽ có xu hướng mở ra động lực thị trường mới cho một số đồng tiền xu hướng. Dưới đây là ba đề xuất hàng đầu về tiền điện tử mà nhà đầu tư phải khám phá. Trước khi Bitcoin tăng vọt lên 75 nghìn đô la.

3 loại tiền xu hướng nên mua trước khi Bitcoin đạt 75 nghìn đô la

Với việc Bitcoin đang ổn định ở mức 61 nghìn đô gần đây. Một số nhà phân tích hiện đang bận rộn đưa ra các dự đoán mới. Cho rằng BTC có thể sớm sẽ đạt đến đỉnh cao ở mức 75 nghìn đô la.

Giữa tâm điểm, gã khổng lồ tài chính hàng đầu, Standard Chartered, đã đưa ra một dự đoán mới. Cho biết động lực của BTC có thể sẽ sớm tăng lên. Cuối cùng vượt qua 100.000 USD vào tháng 8. Với việc các chiến dịch bầu cử ở Hoa Kỳ đang tăng tốc. Khả năng cao là Trump thắng cử cũng có thể thay đổi tốc độ của Bitcoin. Giúp nó sớm đạt được mốc 100 nghìn đô la.

Những đồng tiền xu hướng

3 loại tiền xu hướng nên mua trước khi Bitcoin đạt 75 nghìn đô la

Tiền điện tử số 1: Ethereum

Hệ sinh thái Ethereum cũng đang tràn ngập các kế hoạch phát triển mới. Bắt đầu với Ethereum ETF, hệ sinh thái ETH đã sẵn sàng để phát triển ồ ạt. Vì nó sẽ thu hút một lượng tiền khổng lồ sau khi quỹ ETH ETF được phê duyệt. Đồng thời, sự tăng vọt của Bitcoin thường là tín hiệu tốt đối với Ethereum. Giúp token này đạt được mức giá mới.

Theo CoinCodex, Ethereum sắp thiết lập một mức giá mới từ rất sớm. Theo CC, ETH có thể tăng 64% vào cuối năm nay để đạt mức giá 6.600 USD.

“Ethereum được dự báo sẽ giao dịch trong phạm vi từ 3.374,69 USD đến 5.500,16 USD. Nếu đạt được mục tiêu giá cao hơn, ETH có thể tăng 64,02% và đạt 5.500,16 USD.”

Tiền điện tử số 2: Shiba Inu

Một loại tiền điện tử đáng chú ý khác là Shiba Inu. Một đồng đầy hứa hẹn có thể sớm tăng giá, ngay khi Bitcoin đạt động lực thị trường ổn định. Hệ sinh thái SHIB đang mở ra rộng rãi. Và đang bận rộn cho ra mắt trò chơi Shiba Eternity Blockchain. Đồng thời, token này sẽ sớm trở thành một phần của hệ sinh thái Coinbase. Sàn giao dịch Coinbase đang chuẩn bị cho ra mắt hợp đồng tương lai SHIB. Thông qua SHIB này có thể đạt được lực kéo tối đa khi Bitcoin đạt 75 nghìn đô la.

Theo CoinCodex, mã thông báo có thể đạt ATH mới vào cuối năm nay (2024).

“Shiba Inu được dự đoán sẽ giao dịch trong phạm vi từ 0,00001458 USD đến 0,00003832 USD. Nếu đạt được mục tiêu giá cao hơn. SHIB có thể tăng 127,71% và đạt 0,00003832 USD.”

Tiền điện tử số 3: XRP

Mặc dù Ripple bị lôi kéo vào một vụ kiện pháp lý nảy lửa với SEC Hoa Kỳ. Nhưng vẫn không thể ngăn cản công ty này thiết lập sự thống trị với thế giới. XRP sẽ sớm ra mắt stablecoin của riêng mình. Và tin đồn về việc nó sẽ tung ra quỹ ETF cũng đang trên đà tăng lên.

Mặc dù ETF có thể là một chặng đường dài để Ripple tận dụng. Nhưng XRP chắc chắn là một trong những đồng tiền được thảo luận nhiều nhất. Đứng trong nhóm thu được nhiều lợi ích nhất khi Bitcoin đạt mức ATH ổn định mới.

Theo CoinCodex, XRP có thể tăng gần 207% để sớm đạt được ATH mới.

“XRP được dự báo sẽ giao dịch trong phạm vi $0,305006 và $1,489184. Nếu đạt được mục tiêu giá cao hơn. XRP có thể tăng 207,95% và đạt 1,489184 USD.”

Đọc thêm các bài viết liên quan đến đồng tiền xu hướng:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tiềm năng của những đồng tiền xu hướng này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.