Home » 5 token này tiếp tục tăng mạnh nhờ FOMO Ethereum Shanghai

5 token này tiếp tục tăng mạnh nhờ FOMO Ethereum Shanghai

by Coingonews

Sau khi các nhà phát triển Ethereum xác nhận thêm tính năng rút ETH đã stake trong bản nâng cấp Shanghai, giá của các token staking thanh khoản đã bật tăng mạnh và vẫn duy trì đến hiện tại.

Hàng loạt token trên Ethereum cho thấy sự tăng trưởng vượt trội trong những ngày gần đây. Dẫn đầu là LDO, token của Lido Finance, đã tăng hơn 180% trong 7 ngày qua, hiện đang được giao dịch ở mức $1,93.

Nguồn: TradingView

Theo số liệu từ Messari, số lượng ETH được stake trên Lido đạt 4.6 triệu vào ngày 16/12, chiếm hơn 65% thị phần staking trên Ethereum.

Nguồn: Messari

Hiện tại, lợi nhuận stake ETH trên Lido Finance đạt 4.5% một năm.

Ngoài ra, hàng loạt token của các dự án staking khác trên Ethereum đều có mức tăng trưởng ấn tượng trong 7 ngày qua như RPL của Rocket Pool tăng 23,8%, ANKR của Ankr tăng 22,4%, FXS của Frax Finance tăng 25,3% và SWISE của Stakewise tăng 54%…

Nguồn: Coinmarketcap

Trước đó, Tạp chí Bitcoin đã báo cáo về việc Lido vượt mặt MakerDao về tổng giá trị bị khóa (TVL), trở thành giao thức lớn nhất trong số các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi). Vào thời điểm viết bài, giá trị TVL của Lido là 6,46 tỷ đô la (tăng 10% trong tuần) trong khi MakerDao là 6,4 tỷ đô la (tăng 8,9% trong tuần).

Nguồn: tapchibitcoin

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.