Home » Baidu hủy bỏ kế hoạch ra mắt sản phẩm AI “Ernie Bot” và tiến hành họp kín

Baidu hủy bỏ kế hoạch ra mắt sản phẩm AI “Ernie Bot” và tiến hành họp kín

by Coingonews

Tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc Baidu (9888.HK) vừa thông báo hủy bỏ kế hoạch ra mắt sản phẩm “Ernie Bot” – công cụ AI giống ChatGPT mà công ty đã giới thiệu tới báo chí và công chúng.

Theo thông báo của Baidu vào sáng thứ Hai, buổi webcast công bố sản phẩm chatbot đã được lên kế hoạch diễn ra vào chiều cùng ngày đã bị hủy bỏ. Thay vào đó, công ty sẽ tiến hành họp kín để kiểm tra sản phẩm lần đầu tiên.

Công ty cho biết lý do đằng sau quyết định này là để đáp ứng “nhu cầu mạnh mẽ” từ 120.000 công ty đã đăng ký thử nghiệm bot Ernie. Đồng thời, đây cũng là cuộc họp kín đầu tiên trong một loạt các cuộc họp kín sắp tới.

sản phẩm AI “Ernie Bot” tạm thời bị hủy bỏ việc ra mắt chính thức

Sản phẩm Ernie Bot được coi là câu trả lời gần nhất của Trung Quốc đối với ChatGPT do Hoa Kỳ phát triển. Bản demo của sản phẩm này đã được Baidu giới thiệu vào ngày 16/03 qua một buổi thuyết trình của Giám đốc điều hành Robin Li.

Trước thông báo hủy bỏ kế hoạch, giá cổ phiếu của Baidu đã giảm tới 4,5% vào sáng thứ Hai. Tuy nhiên, giá cổ phiếu đã tăng trở lại vào ngày hôm sau, chủ yếu do nhu cầu mạnh mẽ của khu vực doanh nghiệp Trung Quốc đối với các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) như Ernie Bot và ChatGPT.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.