Home » Bitcoin hình thành tín hiệu tăng giá, dẫn đến mức tăng ít nhất 60% 

Bitcoin hình thành tín hiệu tăng giá, dẫn đến mức tăng ít nhất 60% 

by Coingonews

Một nhà phân tích đã chỉ ra cách một chỉ báo đang được hình thành phát ra tín hiệu tăng giá sắp đến trong hai năm qua đối với Bitcoin.

Bitcoin hình thành tín hiệu tăng giá, dẫn đến mức tăng ít nhất 60% 

RSI hàng ngày của Bitcoin đã rơi vào vùng quá bán

Trong một bài đăng mới trên X, nhà phân tích Ali Martinez đã thảo luận về xu hướng mới nhất. Được hình thành trong Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin. RSI là một chỉ báo phân tích kỹ thuật phổ biến. Giúp theo dõi tốc độ và mức độ thay đổi gần đây về giá BTC. Số liệu này thể hiện giá trị của nó trên thang điểm từ 0 đến 100. Khi chỉ báo có giá trị thấp hơn 30, tiền điện tử hiện đang bị bán quá mức. Xu hướng như vậy có thể dẫn đến giá tài sản chạm đáy. Mặt khác, số liệu trên mốc 70 cho thấy đồng tiền này hiện có thể bị mua quá mức. Và do đó có khả năng đảo chiều theo hướng giảm.

Biểu đồ được chia sẻ cho thấy xu hướng chỉ số RSI hàng ngày của Bitcoin trong vài năm qua:

Như được hiển thị, chỉ số RSI hàng ngày quan sát gần đây cho thấy sự sụt giảm của Bitcoin. Hiện nằm dưới mức 30. Do đó, có vẻ như BTC đang bị bán quá mức, ít nhất là theo số liệu này.

Tín hiệu tăng giá trở thành cơ hội tốt để mua

Sự phát triển của chỉ báo xảy ra khi chứng kiến ​​sự sụt giảm BTC trong 24 giờ qua. Khiến giá của nó xuống dưới mức 60.000 USD lần đầu tiên kể từ đầu tháng 5.

Lần giảm mạnh mới nhất vào vùng quá mua là lần đầu tiên chỉ báo này giảm xuống vùng này kể từ tháng 8 năm ngoái. Điều thú vị là tín hiệu này cuối cùng đã dẫn đến mức tăng 197% cho tiền điện tử.

Bitcoin cũng có được hiệu ứng tăng giá tương tự. Trong hai lần xuất hiện khác của xu hướng này trong hai năm qua. Tín hiệu vào tháng 11 năm 2022 dẫn đến mức tăng đột biến 60%. Trong khi tín hiệu vào tháng 3 năm 2023 dẫn đến mức tăng hơn 62%.

Vì chỉ số RSI hàng ngày một lần nữa rơi vào vùng này. Nên có thể giá của nó sẽ chứng kiến ​​đà tăng trở lại trong tương lai tới. Lưu ý điều này có thể khiến đợt giảm hiện tại trở thành cơ hội tốt để mua.

Liệu có vượt ngưỡng mức giá cao mới?

Trước cảnh BTC quan sát thấy một đợt tăng giá phát sinh từ mô hình này. Tương tự như các trường hợp trước đó, mức tăng tương đương với mức tăng nhỏ nhất (60%). Có nghĩa là tiền điện tử sẽ tăng lên mức cao mới là 96.000 USD.

Với xu hướng này trong chỉ số RSI hàng ngày. Vẫn còn phải xem giá của tiền điện tử sẽ phát triển như thế nào từ đây.

Giá Bitcoin đã giảm xuống dưới 60.000 USD vào đầu ngày. Nhưng tài sản này đã chứng kiến ​​sự phục hồi nhỏ lên 60.200 USD.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về chỉ báo về Bitcoin? Chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.