Home » Bitcoin tăng giá vì FUD và có triển vọng tăng tiếp theo: Chia sẻ của đồng sáng lập BitMEX

Bitcoin tăng giá vì FUD và có triển vọng tăng tiếp theo: Chia sẻ của đồng sáng lập BitMEX

by Coingonews

Đây là lý do tại sao Bitcoin tăng giá và có thể tiếp tục tăng. Đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes đã chia sẻ lý do tại sao Bitcoin (BTC) đã ghi nhận xu hướng tăng từ đầu năm đến nay.

Nguyên nhân nào khiến Bitcoin vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ?

Theo Arthur Hayes, FUD dường như là thứ đang thúc đẩy thị trường tăng giá hiện tại. Tính đến đầu năm, Bitcoin đã tăng 71%, đạt mức cao 28.803,34 USD trong 90 ngày qua. Hệ sinh thái tiền kỹ thuật số đã chứng kiến rất nhiều bất ổn nghiêm trọng cho đến nay trong năm nay, với Digital Currency Group (DCG) và công ty con Genesis Global bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự sụp đổ của FTX. Genesis cuối cùng đã nộp đơn xin phá sản trong bối cảnh lo ngại rằng công ty mẹ sẽ xả hàng nghìn Bitcoin gắn liền với Grayscale, một xu hướng có thể gây ra sự sụt giảm lớn về giá Bitcoin. Đáng ngạc nhiên là loại tiền kỹ thuật số vẫn vững chân sau cuộc tấn công dữ dội này và giá của nó vẫn ổn định.

Bitcoin đã có bước trở lại mạnh mẽ khi liên tục tăng trưởng

Năm nay cũng chứng kiến ​​sự sụp đổ của hai ngân hàng lớn cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái tiền điện tử, bao gồm Silvergate Bank và Signature Bank. Sự sụp đổ của các thực thể này càng củng cố nhu cầu nắm lấy một tài sản kỹ thuật số và có tính bảo mật mà không bị ràng buộc với các chính sách tiền tệ hiện tại của các hodler tiền điện tử. Bitcoin đang được giao dịch ở mức giá 28.352 USD, tăng 5,36% trong 24 giờ qua, với một vòng tăng trưởng mới xuất hiện sau cuộc đàn áp gần đây đối với Binance của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC).

Mặc dù vụ kiện dân sự chống lại sàn giao dịch đã thúc đẩy việc thả chạy khoảng 2 tỷ đô la, nhưng phản ứng của Bitcoin đã cho thấy rằng tương lai của tài sản không bị ràng buộc với bất kỳ thực thể nào ngoài công nghệ cốt lõi làm nền tảng cho ngành. Bitcoin đang nhắm đến việc phá vỡ mức kháng cự 30.000 đô la.

Dữ liệu Onchain cho thấy đường giá của Bitcoin vẫn còn tăng trưởng trong tương lai gần

Đúng như dữ liệu của CryptoQuant cho thấy, triển vọng tăng giá của Bitcoin trong thời gian tới là rất tích cực. Net Taker Volume đang sắp vượt qua đường 0, cho thấy sức mua đang tăng lên và khối lượng lệnh mua của Taker đang cao hơn lệnh bán của Taker trên đường trung bình động 30 ngày. Điều này là một dấu hiệu đầy hứa hẹn cho các trader và nhà đầu tư muốn đầu tư vào Bitcoin.

Dữ liệu Net Taker Volume trên CryptoQuant

Ngoài ra, dữ liệu cũng chỉ ra rằng Net Taker Volume đã vượt qua mốc 0 bốn lần trong năm qua và trong tất cả các lần đó, kết quả đều cho thấy triển vọng tích cực cho Bitcoin. Tin tức này đã tạo ra sự phấn khích trong cộng đồng tiền điện tử và nhiều người đã sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để thảo luận về ý nghĩa của dữ liệu.

Với những thông tin này, nhiều trader đã bắt đầu thực hiện các động thái để tận dụng sự tăng giá được dự đoán của Bitcoin. Tuy nhiên, như với bất kỳ loại đầu tư nào, cần cân nhắc và đánh giá kỹ trước khi quyết định đầu tư vào Bitcoin.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.