Home » Blast phân bổ 10 tỷ token trong phần thưởng ở giai đoạn 2

Blast phân bổ 10 tỷ token trong phần thưởng ở giai đoạn 2

by Coingonews

Mạng Ethereum Lớp 2 do người sáng lập thị trường NFT Blur tạo ra. Vừa qua đã công bố chi tiết về phần thưởng giai đoạn 2 cho người dùng. Khi Blast phân bổ 10 tỷ token làm phần thưởng.

Blast phân bổ 10 tỷ token trong phần thưởng ở giai đoạn 2

Blast phân bổ 10 tỷ token vào Blast Points và Blast Gold

Dự án cho biết trong một bài đăng trên blog rằng. Giai đoạn thứ hai của phần thưởng người dùng – tương tự như vòng đầu tiên. Sẽ được phân chia giữa Blast Points và Blast Gold, với 10 tỷ token được phân bổ. Blast đã dành 17 tỷ token cho phần thưởng giai đoạn đầu tiên bắt đầu từ tuần trước. 

“Mục đích chính của Giai đoạn 2 là hỗ trợ phát triển các dapp di động. Đồng thời khuyến khích người dùng sử dụng các dapp đó thông qua Ứng dụng Blast.” Blast cho biết trong bài đăng.

Một nửa phần thưởng của giai đoạn thứ hai, hoặc 5 tỷ token Blast, sẽ được dành cho Điểm Blast. Người dùng có thể kiếm được những điểm này dựa trên số dư ETH, WETH, USDB và BLAST của họ.

Dự án cho biết một nửa phần thưởng còn lại sẽ được phân bổ cho Blast Gold. Dapps sẽ nhận được Vàng dựa trên hiệu suất của họ trên mạng chính của Blast. Và kể cả các cuộc thi trong tương lai.

Giai đoạn 2 kéo dài 12 tháng

Dự án cho biết đợt airdrop giai đoạn 2 sẽ kéo dài 12 tháng. Vì “mục đích chính của Giai đoạn 2 là hỗ trợ phát triển chuỗi full-stack”. Đồng thời lưu ý rằng cần thời gian để xây dựng cơ sở hạ tầng ban đầu. Bên cạnh còn hỗ trợ các dapp trong xây dựng các ứng dụng mới trên cơ sở hạ tầng đó.

Giá của token Blast đã giảm 11% trong 24 giờ qua xuống còn 0,019 USD. Với nguồn cung lưu hành là 17,4 tỷ token, theo trang giá của The Block.

Được phát triển bởi Tieshun Roquerre, người sáng lập Blur. Blast đi vào hoạt động ở chế độ truy cập sớm vào tháng 11 năm 2023. Tổng giá trị bị khóa trên Blast lên tới 1,36 tỷ USD tại thời điểm xuất bản. So với 2,3 tỷ USD được ghi nhận vào ngày 6 tháng 6, theo dữ liệu từ DefiLlama.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về phần thưởng này của Blast? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.