Home » BONK ra mắt BONKrun hợp tác với Paris Musketeers và Octo Gaming

BONK ra mắt BONKrun hợp tác với Paris Musketeers và Octo Gaming

by Coingonews
BONK ra mắt BONKrun hợp tác với Paris Musketeers và Octo Gaming

BONK ra mắt BONKrun hợp tác cùng hai công ty lớn về thể thao vào trò chơi. Nền tảng hướng đến tối ưu hóa trò chơi cho nhiều thiết bị và người dùng.

BONK, một nhà phát hành đồng meme về chó nổi bật trên Solana. Gần đây đã có một bước phát triển khác. Theo nền tảng, nó đã hợp tác với Paris Musketeers, đội bóng đá chuyên nghiệp Mỹ có trụ sở tại Pháp. Và Octo Gaming, một hệ sinh thái trò chơi tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi. Nền tảng này đã sử dụng tài khoản chính thức của mình trên X để tiết lộ sáng kiến ​​chung này.

BONK ra mắt BONKrun hợp tác với Paris Musketeers và Octo Gaming

Trong bài đăng X gần đây, công ty bày tỏ sự hào hứng với dự án game mới. BONK ra mắt BONKrun nhắm đến đại đa số người chơi bằng cách bao gồm cả thiết bị Android và Apple. Do đó, việc này cũng tiết lộ một điều rằng. Nền tảng này đã ra mắt ứng dụng trên cả hai nền tảng ứng dụng di động nổi bật. Theo công ty, người chơi có thể truy cập App Store cũng như Google Play để tải xuống trò chơi.

Về mặt này, người chơi có thể chơi để ghi điểm. Bằng cách kiếm được điểm, họ sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng bằng tiền kỹ thuật số. Với động thái tương tự, nền tảng này cũng đang nhắm đến đóng góp cho dự án BaoBao của mình. Theo báo cáo, nó hoạt động như một buổi trình diễn thời trang từ thiện. Và BONK sẽ chính thức tổ chức nó.

Nền tảng tăng cường quan hệ đối tác để thu hút sự chú ý của cơ sở người dùng

BONK hoạt động như một tầng xã hội cũng như một dự án cộng đồng bắt đầu trên Solana. BONK được cho là sở hữu sự tích hợp tiện ích toàn diện trên cơ sở giao thức rộng lớn, hợp tác chuỗi chéo và ứng dụng. Với những dự án như vậy, BONK dự định tăng cơ sở người dùng. Cũng như thu hút họ bằng cách đáp ứng yêu cầu của người dùng.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về các phương pháp kiếm Ethereum miễn phí này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.