Home » Các nhà đầu tư tập trung vào các loại tiền thay thế khi giá BTC tăng

Các nhà đầu tư tập trung vào các loại tiền thay thế khi giá BTC tăng

by Coingonews

Giá Bitcoin tăng trở lại khiến các nhà đầu tư dần chuyển sự chú ý sang các loại tiền thay thế khác. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức 63.300 USD. Những dự đoán hiện tại là gì? Cùng xem xét triển vọng của các đồng Chiliz (CHZ), PEPE Coin, CEEK và FLOKI. Và thảo luận về các mục tiêu giá tiềm năng nhé.

Các nhà đầu tư tập trung vào các loại tiền thay thế khi giá BTC tăng

Chiliz (CHZ) là đồng tiền thay thế với nhiều dự đoán

Chiliz là một đồng tiền thay thế mang đến nhiều dự đoán. Sau khi lơ lửng gần mức hỗ trợ 0,0722 USD. CHZ bắt đầu di chuyển lên từ khu vực giữa của kênh song song ngày hôm nay. Tuy nhiên, thật khó để thấy lạc quan về sự đảo chiều. Vì nó vẫn chưa lấy lại được mức hỗ trợ 0,08 USD. Nếu thành công, nó có thể có các nỗ lực mới ở mức 0,0853 USD và 0,092 USD.

Chiliz (CHZ) là đồng tiền thay thế với nhiều dự đoán

Nếu BTC giảm một lần nữa. CHZ Coin có thể di chuyển về phía dưới cùng của kênh song song với thử nghiệm hỗ trợ. Giá, vốn đã duy trì ở mức được thấy vào cuối năm ngoái. Giờ đây có thể mang lại cơ hội tham gia cuối cùng cho những người đã bỏ lỡ mức tăng. Hoặc biến những mức hấp dẫn này thành một cái bẫy để thua lỗ lớn hơn. Mọi dự đoán sẽ để thời gian trả lời.

Dự đoán đồng xu PEPE

Tránh xa mức cơ sở 0,0000107 USD. Giá đã phục hồi từ 0,0000112 USD. Và hiện nhắm mục tiêu mức 0,0000124 USD đến 0,0000130 USD. Biểu đồ hiện tại cho thấy xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. PEPE Coin cần nhiều người mua hơn cho nỗ lực ATH mới. Trong kịch bản ngược lại, có thể có doanh số bán hàng quá mức xuống tới 0,00000896 USD.

Dự đoán đồng xu PEPE

Bình luận về đồng CEEK, FLOKI và các loại tiền thay thế khác

Vẫn chưa biết rõ về sự gia tăng gần đây của đồng CEEK. Tuy nhiên, nó đang tồn tại dưới ngưỡng 0,0395 USD. Trong trường hợp này, chúng ta có thể nói rằng nguy cơ thua lỗ thêm vẫn tiếp tục. Nhiều người cho rằng CEEK Coin đã cạn kiệt từ lâu. Nên cũng không khó hiểu trước sự thiếu quan tâm này.

Bình luận về đồng CEEK, FLOKI và các loại tiền thay thế khác

Đối với FLOKI, đồng meme phổ biến này đã phục hồi từ mức 0,000162 USD. Giá FLOKI đã tăng trong vài ngày. Mức tăng trong 2 ngày đã vượt quá 12%. Với sự hỗ trợ được duy trì, giá có thể nhắm trở lại mức mục tiêu $ 0,0001839. Vượt qua ngưỡng 0,000188 USD sẽ tạo ra môi trường cần thiết cho nỗ lực ATH mới.

Bình luận về đồng CEEK, FLOKI và các loại tiền thay thế khác

DOGE SHIB vẫn tương đối bình tĩnh. Trong khi sự thay đổi nhanh chóng của FLOKI cũng có thể đưa ra ý tưởng về xu hướng tăng giá. Tuy nhiên, hiệu suất ngắn hạn này có thể liên quan đến nỗ lực tiềm năng mới của BTC ở mức 70.000 USD.

Đọc thêm những bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình hình giá và các dự đoán của các đồng tiền này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.