Home » Các quỹ Ethereum ETF giao ngay của Hoa Kỳ có thể ra mắt vào ngày 4/7

Các quỹ Ethereum ETF giao ngay của Hoa Kỳ có thể ra mắt vào ngày 4/7

by Coingonews

Luật sư của một trong những tổ chức phát hành tiềm năng cho biết. Quy trình phê duyệt cho một Ethereum ETF giao ngay “đang ở giai đoạn cuối”.

Các quỹ Ethereum ETF giao ngay của Hoa Kỳ có thể ra mắt vào ngày 4/7

Quỹ Ethereum (ETF) giao ngay càng có khả năng cao ra mắt vào đầu tháng 7

Theo tuyên bố của các chuyên gia trong ngành với Reuters vào thứ Tư. Các quỹ giao dịch trao đổi spot Ethereum (ETF) ngày càng có khả năng ra mắt vào đầu tháng 7.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) được cho là đang trong giai đoạn cuối cùng. Trong quá trình xem xét các tài liệu chào bán của các tổ chức phát hành tiềm năng. Hai giám đốc điều hành của các công ty này cho biết. Chỉ có những vấn đề “nhỏ” trong các hồ sơ này vẫn đang được giải quyết.

Trong bối cảnh các cuộc đàm phán giữa cơ quan quản lý chứng khoán và các nhà quản lý tài sản đang đi đến giai đoạn kết thúc. Những người có hiểu biết về vấn đề này nói với Reuters rằng. Họ mong đợi một quỹ ETF Ethereum giao ngay sẽ được ra mắt sớm nhất vào ngày 4 tháng 7.

Luật sư của một trong những tổ chức phát hành cũng nói rằng. Mọi việc đang “đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng”. Thể hiện sự lạc quan rằng việc ra mắt quỹ sẽ diễn ra không dưới một hoặc hai tuần nữa.

Quan điểm từ những chuyên gia trong ngành

BlackRock, Fidelity, VanEck và Franklin Templeton nằm trong số 8 tổ chức phát hành hy vọng sẽ ra mắt ETF Ethereum giao ngay vào tháng tới. Và đã đặt nền móng cho sự chấp thuận của họ trong vài tháng qua.

Đầu tuần này, VanEck đã nộp mẫu 8-A cho SEC. Đây là một trong những hồ sơ tiêu chuẩn phải được nộp. Trước khi chứng khoán có thể được chào bán trên sàn giao dịch. Cùng ngày, chủ tịch SEC Gary Gensler lưu ý rằng. Quá trình xem xét tài liệu của tổ chức phát hành đang “diễn ra suôn sẻ”.

Những người theo dõi ngành phần lớn có quan điểm trái chiều. Về việc Ethereum ETF giao ngay sẽ ảnh hưởng như thế nào đến câu chuyện rộng hơn. Xung quanh Ether như một loại tài sản. Một số người lập luận rằng. Tin tức này đã được định giá trên thị trường. Trong khi những người khác cho rằng sự kiện này sẽ kích hoạt động lực giá tích cực cho tài sản kỹ thuật số lớn thứ hai.

Ethereum gần đây đã trở nên lạm phát. Sau khi bản nâng cấp Dencun giảm phí có hiệu lực. Dẫn đến lượng phí bị đốt thấp hơn và số lượng token đang lưu hành cao hơn. Một chủ đề mà những người tham gia thị trường có thể sẽ theo dõi chặt chẽ là tác động của các ETF Ethereum đối với động lực cung và cầu của ether.

Có thể bạn quan tâm:

Còn bạn, bạn nghĩ khi nào quỹ Ethereum ETF giao ngay sẽ chính thức được ra mắt? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.