Home » Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất thu hút công ty khai thác Bitcoin với nguồn năng lượng dồi dào

Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất thu hút công ty khai thác Bitcoin với nguồn năng lượng dồi dào

by Coingonews

Các công ty đào Bitcoin đang chú trọng đến Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Vào ngày 6 tháng 7, chuyên gia đào Bitcoin Jaran Mellerud đã thông báo về những tiến bộ mới nhất trong việc khai thác Bitcoin tại UAE.

Từ cuối năm 2021, chi nhánh tài sản kỹ thuật số của Zero Two tại Dubai đã hợp tác với công ty khai thác Bitcoin Phoenix Technology. Sự động lực tiếp tục vào đầu năm nay khi Zero Two thiết lập mối quan hệ đối tác khai thác Bitcoin thứ hai với công ty Marathon Digital của Hoa Kỳ.

Theo Mellerud, công suất khai thác Bitcoin đang hoạt động tại UAE, chủ yếu tại Abu Dhabi, hiện đạt khoảng 400 megawatt, tương đương khoảng 4% tỷ lệ khối lượng tính toán của mạng Bitcoin trên toàn cầu. Tuy nhiên, ông cũng cho biết rằng công suất này có thể vượt qua 600 MW vào cuối năm nay khi các dự án mở rộng được chính phủ triển khai.

“Với hiệu suất năng lượng trung bình ước tính là 30 J/TH, các công cụ đào Bitcoin tại UAE sẽ tạo ra khoảng 13 EH/s, tương đương với 3,7% tỷ lệ tính toán của mạng Bitcoin.”

Ngoài ra, UAE cũng có nguồn năng lượng dồi dào, vì hầu hết điện năng của đất nước này được sản xuất từ khí tự nhiên. Hiện tại, UAE đang chuyển đổi sang sử dụng năng lượng hạt nhân và năng lượng mặt trời. Hơn nữa, gần đây, UAE đã khai trương nhà máy điện hạt nhân lớn nhất ở khu vực Ả Rập, với tổng công suất 4 gigawatt.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.