Home » CEO Binance chia sẻ suy nghĩ về giá Bitcoin giảm đột ngột

CEO Binance chia sẻ suy nghĩ về giá Bitcoin giảm đột ngột

by Coingonews

Bitcoin vừa đạt mức thấp mới trong hai tuần tại 22.300 đô la, khiến cho các nhà đầu tư và chuyên gia thị trường cảm thấy lo lắng và đang cố gắng tìm ra nguyên nhân giảm giá. CEO Changpeng Zhao của Binance đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này qua hai bài đăng trên Twitter. 

CZ- CEO sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance cho rằng đây là thời điểm tốt để mua và dự trữ Bitcoin

Trong bài đăng đầu tiên, ông không bình luận về việc giảm giá của Bitcoin. Tuy nhiên, người dùng Twitter đã nhận ra được điều gì đang xảy ra. Hôm nay, giá trị của Bitcoin đã giảm hơn 5,4% chỉ sau một giờ. Nhiều nguồn tin khác nhau như Bloomberg, Cointelegraph, AZCoin News và CoinDesk đã đưa ra những lý do đẩy giá Bitcoin trượt dốc. Họ cho rằng đó có thể là do sự chậm trễ của Silvergate (ngân hàng thân thiện với tiền điện tử nhất của Hoa Kỳ) trong việc gửi báo cáo tài chính hàng năm cho Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC). Hơn nữa, nhiều bảng giao dịch và nhà phát hành stablecoin đã chuyển sang Silvergate trong thời gian này, theo một báo cáo của Siam Blockchain.

“Một số người thường ghen tị với những người khác đã mua dip cuối cùng. Đừng để bạn cũng trở nên như vậy”.

Dòng tweet thứ 2 của CZ về Bitcoin.

Tuy nhiên, anh đã nhấn mạnh rằng đó không phải là lời khuyên đầu tư hay bất kỳ gợi ý nào về đáy.

Bitcoin là một loại tiền điện tử có tính biến động cao, thường xuyên chịu ảnh hưởng từ các yếu tố khác nhau như tin tức, thị trường và chính sách. Gần đây, giá trị của Bitcoin đã giảm mạnh, khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng và cố gắng tìm hiểu nguyên nhân của sự sụt giảm này.

Chia sẻ quan điểm về tình hình này, CEO Changpeng Zhao của Binance đã đăng tải những suy nghĩ của mình trên Twitter. Trong đó, ông đã cảnh báo rằng Bitcoin có thể tiếp tục giảm và nhắc nhở nhà đầu tư không nên hối tiếc nếu đã bỏ lỡ đáy.

Theo ông, đây không phải là lời khuyên đầu tư hay gợi ý về đáy, mà là lời nhắc nhở cho nhà đầu tư cẩn trọng và chuẩn bị cho các biến động của thị trường.

Nhiều nguồn tin cho rằng sự giảm giá của Bitcoin có thể do nhiều yếu tố, bao gồm sự chậm trễ của Silvergate trong việc gửi báo cáo tài chính hàng năm cho Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC), sự chuyển đổi của nhiều bảng giao dịch và nhà phát hành stablecoin sang Silvergate trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, các nhà phân tích cũng cho rằng Bitcoin có thể lặp lại kịch bản từ ngày 6/4/2019 đến ngày 26/6/2019, dựa trên dữ liệu của CryptoQuant. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên chú ý đến các dấu hiệu thay đổi của thị trường để đưa ra quyết định đầu tư chính xác.

Vì vậy, để tránh rủi ro trong đầu tư tiền điện tử, các nhà đầu tư cần có một chiến lược đầu tư hợp lý và nắm bắt thông tin thị trường để đưa ra quyết định đúng đắn.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.