Home » CEO VLINKGROUP chia sẻ cơ hội du lịch 0đ và lợi ích hoàn tiền lên đến 150% với VMMCASHBACK

CEO VLINKGROUP chia sẻ cơ hội du lịch 0đ và lợi ích hoàn tiền lên đến 150% với VMMCASHBACK

by Coingonews
VLINKGROUP- LINK TO SUCCESS

Tập đoàn VLINKGROUP có trụ sở tại Houston Texas được sáng lập bởi CEO Brian Nguyen– Ông được biết đến là chủ tịch tập đoàn VLINK kiêm nhà sáng lập. Vừa qua, ông Brian Nguyen cũng đã có một buổi phỏng vấn đối với kênh truyền thông Phố Bolsa TV trong chủ đề 101 cơ hội để có thể chia sẻ về hành trình của mình nói riêng, của tập đoàn nói chung cũng như sự thành công trong các lĩnh vực mà VLINKGROUP đang hướng đến. 

Chuyện khó tin- Du lịch 0đ và được hoàn tiền lên đến 150% với VMMCASHBACK BigData Travel

Với khả năng và bản lĩnh của mình, ngoài chuỗi cửa hàng Nail đang hoạt động rộng khắp các tiểu bang của Mỹ, ông còn cập nhật xu thế và tham gia vào nghiên cứu Blockchain- Công nghệ phát triển và được rất nhiều sự ủng hộ từ các quốc gia trên thế giới.

Cụ thể, dự án VMMCASHBACK, sàn điện tử phi tập trung VLINKEXCHANGE và ứng dụng cổng thanh toán giữa tiền điện tử và tiền tệ truyền thống VLINKPAY và còn rất nhiều dự án khác đang được xây dựng và phát triển. Điển hình là MOONGLEFARM, dự án NFT tích hợp Metaverse sắp được ra mắt tại Dubai vào ngày 8/7 trong sự kiện A new FARM has come!

Trong buổi trò chuyện và chia sẻ với kênh Phố Bolsa TV, ông Brian Nguyen sẽ mang đến các thông tin về cơ hội mua sắm và được hoàn tiền lên đến 50%. Đồng thời, mở ra cơ hội du lịch 0đ và được hoàn tiền lên đến 150% cho các thành viên tham gia. Chính vì lẽ đó, chúng ta mới có tựa đề “Chuyện khó tin” trong buổi phỏng vấn cùng CEO VLINKGROUP.

Nền tảng VMMCASHBACK- Cơ hội tìm kiếm lợi nhuận chỉ với việc mua sắm

Với sự chia sẻ từ ông Brian Nguyen, khi tham gia vào nền tảng VMMCASHBACK, các thành viên chỉ cần đăng ký membership hàng năm tương tự như các chuỗi siêu thị như Costco. Bên cạnh đó, thành viên chỉ cần giữ lại biên lai mua sắm, đăng tải lên hệ thống. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp trên nền tảng sẽ kiểm tra, đối chiếu và đưa về mức hoàn tiền phù hợp cho mỗi cá nhân tham gia.

Tuy hiện nay, đã có rất nhiều công ty triển khai chương trình hoàn tiền. Nhưng theo CEO VLINKGROUP, dự án VMMCASHBACK hoàn toàn có sự khác biệt và đủ sức so kè với bất kỳ đối thủ nào. VMMCASHBACK sở hữu các yếu tố chất lượng mà ít chương trình hoàn tiền nào có thể so sánh:

Với việc được xây dựng trên nền tảng Blockchain hiện đại, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về các vấn đề phát sinh liên quan đến bảo mật.

Đây có thể xem là con số đầy sức nặng, chỉ với việc mua sắm thông thường hàng ngày với các cửa hàng, tổ chức có liên kết với tập đoàn VLINKGROUP, người dùng hoàn toàn có thể nhận được mức hoàn tiền cực “khủng”.

Với công nghệ Trí tuệ Nhân tạo AIBig Data, nền tảng VMMCASHBACK có thể phân tích dữ liệu hóa đơn người dùng và hoàn tiền một cách nhanh chóng, đơn giản và đầy tiện lợi. Nền tảng này luôn được xây dựng, phát triển mỗi ngày bởi team Lập trình chuyên nghiệp, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Blockchain.

VMMCASHBACK BigData Travel- Mang đến chuyến du lịch 0đ cùng việc hoàn tiền lên đến 150%

“Ngoài chương trình hoàn tiền VMMCASHBACK, một dự án đặc biệt khác đang được rất nhiều người dùng tin tưởng tham gia đó là American Dream. Với tên gọi VMMCASHBACK BigData Travel, thành viên tham gia có thể tận hưởng chuyến du lịch 0đ và được hoàn tiền có thể lên tới 150%. Ngoài ra, còn rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác mà nền tảng có thể mang lại cho thành viên.”

CEO VLINKGROUP– Ông Brian Nguyen chia sẻ.

Bên cạnh đó, VMMCASHBACK BigData Travel cũng đã đi vào hoạt động và đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình của cộng đồng yêu thích công nghệ và du lịch. Sắp tới đây vào ngày 8/7, các thành viên tham gia vào chương trình này sẽ có cơ hội đặt chân đến Dubai để tham gia sự kiện A new FARM has come với nội dung ra mắt MOONGLEFARM– Dự án NFT xây dựng trên nền tảng Metaverse với chủ đề nông nghiệp.

Với các thông tin chia sẻ đầy giá trị, CEO Brian Nguyen đã mang từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đối với những người tham gia buổi trò chuyện đó.

VLINKGROUP - LINK TO SUCCESS

Bạn có thể xem buổi phỏng vấn đặc biệt này tại video trong bài viết để có thể biết rõ hơn về dự án, cách thức tham gia và hiểu thêm về quy trình hoạt động của nền tảng, của tập đoàn VLIKNGROUP!

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.