Home » Chính phủ Hoa Kỳ gửi 241 triệu đô la Bitcoin tới Coinbase

Chính phủ Hoa Kỳ gửi 241 triệu đô la Bitcoin tới Coinbase

by Coingonews

Các ví gắn liền với chính phủ Hoa Kỳ đã gửi khoảng 241 triệu USD – 3.940 Bitcoin tới Coinbase Prime, dấy lên mối lo ngại về một đợt bán tháo mới.

Chính phủ Hoa Kỳ gửi 241 triệu đô la Bitcoin tới Coinbase

Chính phủ Hoa Kỳ gửi một khoản lớn Bitcoin tới Coinbase

Dữ liệu từ Arkham cho thấy. Chính phủ Hoa Kỳ đã gửi một lô bitcoin khác tới nền tảng giao dịch tổ chức của Coinbase. Làm dấy lên lo ngại rằng một đợt bán tháo bitcoin khác có thể sớm diễn ra.

Ví được gắn thẻ khi chính phủ Hoa Kỳ gửi 3.940 BTC, trị giá khoảng 241 triệu USD. Tới Coinbase Prime lúc 1 giờ chiều theo giờ ET vào thứ Tư. Địa chỉ ví của chính phủ vẫn nắm giữ số dư tiền điện tử trị giá 13,3 tỷ USD. Phần lớn trong số đó bằng bitcoin, khiến họ trở thành một trong những người nắm giữ bitcoin lớn nhất.

Arkham tuyên bố số tiền này là một phần trong vụ tịch thu vào tháng 1 năm 2024 của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ (DOJ) từ kẻ buôn ma túy Banmeet Singh. Công dân Ấn Độ 40 tuổi đã bị kết án 5 năm tù vì bán các chất bị kiểm soát. Thông qua các thị trường web đen như Silk Road và Alpha Bay để đổi lấy tiền điện tử.

Vào thời điểm thỏa thuận nhận tội, Singh đã tịch thu số tiền điện tử trị giá 150 triệu đô. Con số đó đã tăng lên gần 100 triệu đô la. Dựa trên giá trị của số tiền tại thời điểm chúng được gửi đến Coinbase.

Doanh số bán Bitcoin từ chính phủ tác động đến áp lực bán

Giá bitcoin đang giảm dần sau tin tức này. Giao dịch ở mức khoảng 60.600 USD vào thời điểm viết bài, giảm 1,5% trong 24 giờ qua. Khoản tiền gửi của chính phủ Hoa Kỳ vào Coinbase theo sau một động thái tương tự của chính phủ Đức vào đầu tuần này. Gửi số bitcoin trị giá 195 triệu đô la bị tịch thu đến Coinbase vào ngày 19 tháng 6.

Doanh số bán bitcoin từ các tổ chức chính phủ đã làm tăng thêm áp lực bán đối với tài sản kỹ thuật số hàng đầu trong tuần này. Nhưng một số nhà phân tích cho rằng, các công ty khai thác có liên quan nhiều hơn. Đến xu hướng giảm giá của bitcoin so với chính phủ hoặc cá voi.

“Doanh thu ít hơn. Có nghĩa là các công ty khai thác kém hiệu quả hơn buộc phải bán để theo kịp chi phí. Cho đến khi cuối cùng họ đầu hàng,” người dùng X có biệt danh @niftyinvest viết.

“Những người khai thác có hiệu quả sẽ tồn tại. Và tích lũy phần lớn phần thưởng trong thời gian thích hợp. Tỷ lệ băm hiện đang bị phá vỡ để xác nhận điều này. Vì vậy hãy tìm các dấu hiệu cho thấy tỷ lệ băm tăng trong ngày/tuần/tháng tới.”

Có thể bạn quan tâm:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về động thái này của Chính phủ Hoa Kỳ? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.