Home » Chính thức ra mắt plugin ChatGPT trên Coinmarketcap

Chính thức ra mắt plugin ChatGPT trên Coinmarketcap

by Coingonews

Vào ngày 11 tháng 10, CoinMarketCap – nền tảng tổng hợp dữ liệu tiền điện tử do sàn giao dịch tiền điện tử Binance sở hữu, đã chính thức giới thiệu plugin mới cho ChatGPT, chatbot trí tuệ nhân tạo của họ.

Trải nghiệm tiện ích ChatGPT mới

Theo thông báo, người dùng có thể dễ dàng truy cập tính năng này thông qua tài khoản ChatGPT Plus của họ và kích hoạt plugin CoinMarketCap. Tính năng mới này cho phép người dùng đặt nhiều câu hỏi liên quan đến tiền điện tử và tìm hiểu thông tin về blockchain và crypto.

Đáng chú ý, plugin này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để sử dụng, người dùng cần đăng ký gói ChatGPT Plus với mức giá 20 USD/tháng.

“Kiến thức về tiền điện tử của gói cơ bản ChatGPT đã bị hạn chế khi dữ liệu chỉ được cập nhật đến tháng 9/2021. Ngoài ra, tính năng mở rộng trình duyệt web mới của ChatGPT cũng có những giới hạn trong việc cung cấp thông tin tiền điện tử theo thời gian thực.”

Liên kết với Coinmarketcap

Ngày nay, plugin tích hợp CoinMarketCap với ChatGPT sẽ giúp những người yêu thích tiền điện tử dễ dàng tra cứu thông tin như “Mối quan hệ giữa Bitcoin và Ethereum trong năm 2023?”, “Sự tương quan giữa các biến thể trong mô hình phân phối token (ICO/IDO/launchpad, v.v.) và biến động giá được theo dõi là gì?”. Đồng thời, họ có quyền truy cập vào dữ liệu cập nhật trực tiếp từ CoinMarketCap, giúp họ theo kịp bối cảnh thay đổi nhanh chóng của tiền điện tử. Plugin này tương thích với cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Sàn giao dịch tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo

Hiện nay, nhiều sàn giao dịch đang tiến hành thử nghiệm công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của ChatGPT.

Vào tháng 7, Bitget, sàn giao dịch tiền điện tử, đã giới thiệu tính năng hỗ trợ AI cho các chiến lược giao dịch grid, sử dụng thuật toán giao dịch để tự động hóa giao dịch cho người dùng. Trong một cuộc phỏng vấn, Gracy Chen, giám đốc điều hành của Bitget, đã tiết lộ rằng sàn đang sử dụng công cụ AI để xử lý dịch thuật cho dịch vụ đa ngôn ngữ cũng như bộ phận dịch vụ khách hàng của họ.

Ngoài ra, Nasdaq cũng đã nhận được sự chấp thuận từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào tháng trước đối với các lệnh giao dịch dựa trên AI.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.