Có phải đã đến lúc bỏ Dogecoin? Tăng cường đầu tư vào đồng meme Raboo 

Giữa sự biến động mạnh mẽ của đồng Dogecoin và tin đồn các nhà đầu tư Avalanche bán tháo. Sự chú ý đang chuyển dần sang đồng meme Raboo. Một loại token bán trước mới đã huy động được gần 2 triệu đô la. 

Raboo hiện đang lấy đà. Với dự đoán về mức tăng trưởng 233% trong thời gian bán trước. Và lợi nhuận tiềm năng gấp 100 lần khi niêm yết trên các sàn giao dịch. Các nhà phân tích đang cảm thấy vô cùng lạc quan về Raboo. Họ nhấn mạnh rằng đây là loại tiền thay thế hàng đầu nên mua vào năm 2024. Ngoài ra, các nhà đầu tư đang ngày càng đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ. Từ đó tập trung vào Raboo trong bối cảnh thua lỗ gần đây ở Avalanche.

Dogecoin tiếp tục đi xuống trong khi tâm lý giảm giá trở nên rộng hơn

Dogecoin vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi tiềm năng. Khi memecoin này giảm ngay lúc quý 3 vừa bắt đầu. Với mức giảm 27% trong tháng qua, giá Dogecoin vẫn đang bị kẹt ở mức trước đó. Do đó, những người nắm giữ Dogecoin đã trở nên lo lắng. Khi quỹ đạo của loại tiền này thiếu dần đi những dự báo lạc quan. Trong bối cảnh ​​token liên tục sụt giảm trong bốn tuần liên tiếp.   

Tuy nhiên, tâm lý thị trường vẫn đang thận trọng trước những bất ổn kinh tế lan rộng. Và cả những tuyên bố về chính sách lãi suất gần đây từ Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ. 

Giá gần đây của Dogecoin giảm xuống còn 0,1157 USD. Cùng với việc sụt giảm khối lượng giao dịch và lãi suất mở. Đã phản ánh tâm lý thị trường thận trọng này. Bất chấp những thách thức, các tín hiệu kỹ thuật tăng giá lại cho thấy. Dogecoin có thể đạt 0,135 USD trong thời gian tới. Và khẳng định tuyên bố của những người ủng hộ dự án rằng. Dogecoin là một trong những altcoin tốt nhất để mua. 

Đồng meme Raboo nổi lên như một đồng meme AI hàng đầu

Token bán trước Raboo ($RABT) đã ra mắt trên thị trường tiền điện tử. Với triển vọng đầy hứa hẹn và những mục tiêu tham vọng. Được đánh giá là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2024. Raboo đặt mục tiêu tận dụng sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian bán trước. Và dự kiến ​​sẽ tăng gấp 100 lần khi ra mắt. 

Các nhà phân tích tiền điện tử đã xác định được một số tính năng cải tiến của nó. Đặc biệt là nền tảng hậu kiếm tiền. Cho phép những người đam mê meme kiếm tiền từ nội dung truyền thông xã hội. Như một loại động lực thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt token ERC-20.

Đồng meme Raboo hướng đến người đam mê token

Trọng tâm chiến lược của Raboo là xây dựng một cộng đồng sôi động. Điều vô cùng cần thiết cho sự thành công lâu dài của nó. Những người nắm giữ $RABT sẽ tham gia vào mô hình Social-fi độc đáo. Từ đó kiếm token thông qua các thử thách và quà tặng. Công nghệ Rabooscan của nền tảng được tích hợp với AI. Quét các nền tảng xã hội để tìm các meme thịnh hành. Sau đó tăng cường sự tương tác và sáng tạo nội dung. Ngoài ra, Raboo có kế hoạch tung ra các sản phẩm mang nhãn hiệu độc quyền. Nhằm củng cố hơn nữa sự hiện diện và tương tác của người hâm mộ.

Nhìn về phía trước, Raboo đặt mục tiêu đảm bảo trên cả sàn giao dịch tập trung và phi tập trung. Tận dụng mức độ phổ biến ngày càng tăng và động lực thị trường của nó. Raboo cũng khuyến khích các nhà đầu tư bằng tính năng mua và bán bằng 0. Đảm bảo lợi tức đầu tư tối đa cho các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức. Không thể phủ nhận. Raboo đang trên đà trở thành một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư. Khi nó tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng và sự tham gia của cộng đồng.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự suy thoái của đồng Meme DogeCoin và sự nổi lên của đồng meme Raboo? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related posts

Jack Dorsey dự đoán Bitcoin sẽ thay thế đô la Mỹ – BTC sẽ đạt 1 triệu USD 

Ngân hàng Trung ương Nga sẽ mở rộng thí điểm đồng Rúp kỹ thuật số vào tháng 9 

MVRV của Ethereum, Dogecoin và 5 altcoin khác đang phát tín hiệu tăng giá ngắn hạn.