Home » Cobo tích hợp blockchain TON để tăng cường bảo mật tài sản kỹ thuật số

Cobo tích hợp blockchain TON để tăng cường bảo mật tài sản kỹ thuật số

by Coingonews

Cobo mở rộng các giải pháp lưu ký tài sản kỹ thuật số bằng cách tích hợp blockchain TON. Nhằm tăng cường tính bảo mật và linh hoạt cho các khách hàng là tổ chức.

Cobo tích hợp blockchain TON để tăng cường bảo mật tài sản kỹ thuật số

Cobo, nhà cung cấp ví và lưu ký tài sản kỹ thuật số. Vừa qua thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ Open Network hay Mạng mở (TON). 

Sự tích hợp này mang đến các giải pháp lưu ký toàn diện cho blockchain TON. Bao gồm ví lưu ký và công nghệ ví tính toán nhiều bên.

Thông qua hợp tác, Cobo sẽ tích hợp token Toncoin (TON) gốc của TON, Notcoin (NOT) và các stablecoin khác.

Tích hợp blockchain TON

Sự tích hợp giữa Cobo và TON diễn ra sau khi một lượng lớn Web3 hỗ trợ cho blockchain. Việc này đã cung cấp thêm sức mạnh cho nền tảng quảng cáo mới của Telegram.

Việc tích hợp nhằm cải thiện tính bảo mật và linh hoạt trong quản lý tài sản kỹ thuật số. Mà khách hàng là các tổ chức và tăng cường cung cấp dịch vụ của Cobo.

Mặc dù thêm blockchain TON vào các dịch vụ có thể mở rộng hỗ trợ token cho nhà cung cấp. Nhưng kiến ​​trúc đa chuỗi và công nghệ bảo vệ của TON có thể gây nhiều rào cản kỹ thuật.

Là nền tảng luôn tuân thủ quy định

Nền tảng của Cobo có lịch sử lâu dài trong việc tuân thủ quy định. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ cho các khách hàng là tổ chức. 

Với việc Toncoin gần đây đã được Ủy ban Điều tiết và Dịch vụ Tài chính Kazakhstan (AFSA) phê duyệt. Mối quan hệ đối tác này là một bước đi chiến lược của Cobo.

Sau chuyện này, Toncoin đã gia nhập danh sách 107 loại tiền điện tử được chính phủ Kazakhstan phê duyệt. 

Cẩn thận những vụ lừa đảo từ việc không tích hợp blockchain an toàn

Bất chấp sự thành công của hệ sinh thái TON. Các vụ lừa đảo trên blockchain vẫn đang tăng, theo mô tả của người sáng lập SlowMist Yu Xian.

Vào ngày 24 tháng 6, Xian lập luận rằng hệ sinh thái Telegram “quá tự do”. Với các liên kết lừa đảo lan truyền qua các nhóm, airdrop và các “phương pháp” khác của nền tảng.

Mặc dù ứng dụng Telegram thường yêu cầu số điện thoại phải được liên kết với một tài khoản. Nhưng Xian giải thích rằng những người dùng với số ẩn danh sẽ có rủi ro bị lừa đảo cao hơn. Vì họ không có tài khoản liên kết với thẻ SIM. Do đó, tài khoản của họ có thể sẽ bị mất nếu những kẻ xấu trên nền tảng lợi dụng.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc tích hợp blockchain TON vào bảo mật tài sản? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.