Home » Đồng ENS đứng đầu bảng xếp hạng với mức tăng 30% chỉ trong một ngày

Đồng ENS đứng đầu bảng xếp hạng với mức tăng 30% chỉ trong một ngày

by Coingonews

Đồng ENS đã tăng giá trong vài ngày qua và đang dần tiến đến vùng quá bán.

Đồng ENS đứng đầu bảng xếp hạng với mức tăng 30% chỉ trong một ngày

Đồng tiền Ethereum Name Service [ENS] đã nổi lên vô cùng nổi bật trên thị trường tiền điện tử. Đặc biệt là trong 24 giờ qua. Nó đã thu hút sự chú ý đáng kể do những xu hướng giá tích cực của nó.

Sự quan tâm tăng dần này không chỉ tác động đến thị trường giao ngay. Mà còn gây tiếng vang mạnh mẽ trong lĩnh vực phái sinh. Hoạt động tăng cường này thể hiện rõ ở một vài số liệu phái sinh đạt mức cao mới.

Đồng ENS dẫn đầu mức tăng trong 24 giờ

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​CoinMarketCap. Đồng ENS là đồng tiền tăng giá cao nhất trong 24 giờ qua. Tại thời điểm viết bài, ENS đã ghi nhận mức tăng hơn 24%. Với mức tăng cao nhất đạt trên 30% vào đầu ngày.

Sự tăng giá đáng kể này đã dẫn đến sự tăng vốn hóa thị trường vô cùng gây chú ý. Tăng hơn 23%. Vốn hóa thị trường của ENS hiện đã vượt ngưỡng 1 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng. Vì đây là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian nó đạt đến mức này. 

Ngoài ra, khối lượng giao dịch của ENS đã tăng đáng kể, tăng hơn 80% trong 24 giờ qua. Tính đến thời điểm viết bài, khối lượng đã lên tới hơn 293 triệu USD.

Khối lượng giao dịch tăng đột biến phản ánh hoạt động và tính thanh khoản của thị trường tăng cao. Cho thấy hiện đang có nhiều nhà giao dịch tham gia vào đồng tiền ENS hơn.

Đồng ENS đẩy giá mạnh

Phân tích gần đây về Ethereum Name Service (ENS) trên khung thời gian hàng ngày cho thấy. Có nhiều xu hướng trái chiều trong vài ngày qua. Tuy nhiên, giá đã tăng đột biến vào cuối phiên giao dịch ngày 30 tháng 6. 

Sự gia tăng này dẫn đến giá trị tăng đáng kể 19%. Đẩy giá từ 25,6 USD lên hơn 30 USD. Động lực tăng này vẫn đang tiếp tục. Với ENS ghi nhận mức tăng thêm hơn 2% và hiện đang giao dịch ở mức trên 31 USD.

Đồng ENS đẩy giá mạnh

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cho thấy xu hướng tăng giá mạnh đối với ENS. Chỉ số RSI hiện ở mức gần 70, cho thấy tài sản có thể đang bị mua quá mức. Tuy nhiên, chỉ số RSI gần mức này cũng phản ánh đà mua mạnh.

Hiệu suất gần đây làm nổi bật sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường của ENS. Nó có thể thu hút thêm sự chú ý từ các nhà đầu tư bán lẻ. Ngoài ra còn có các tổ chức đang tìm cách tận dụng những biến động mạnh mẽ của thị trường.

Lãi mở lập kỷ lục

Phân tích về mối quan tâm mở của đồng ENS trên các sàn giao dịch phái sinh cho thấy. Sự tham gia vào thị trường và mối quan tâm đầu cơ đang ngày càng tăng. 

Trong hai ngày qua, số lượng hợp đồng mở đã tăng đột biến liên lục. Với con số đạt hơn 139 triệu USD vào ngày 30 tháng 6.

Xu hướng tăng này vẫn tiếp tục. Theo dữ liệu mới nhất, lãi suất mở thậm chí còn tăng cao hơn, gần 160 triệu USD. Mức này thể hiện khối lượng hợp đồng mở cao nhất được quan sát thấy đối với ENS gần đây.

Lãi mở lập kỷ lục

Ngoài ra, việc phân tích tỷ lệ tài trợ cho các công cụ phái sinh ENS minh họa thêm cho các điều kiện thị trường hiện tại. Tỷ lệ tài trợ là những chỉ số biểu thị chi phí nắm giữ các vị thế trong tương lai. Hiện đã chuyển từ âm sang dương trong 24 giờ qua. 

Vào thời điểm viết bài này, tỷ lệ tài trợ là khoảng 0,0107%. Cho thấy nhu cầu về các vị thế mua đã tăng lên. Đây thường là một tín hiệu thị trường tăng giá.

Tỷ lệ tài trợ dương ngụ ý rằng các nhà giao dịch mua sẵn sàng trả tiền cho các nhà giao dịch bán để giữ vị thế của họ mở. Điều này thường phản ánh sự lạc quan về việc tăng giá hơn nữa.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về đồng tiền ENS này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.