Home » Dự án memecoin BONK hào phóng airdrop “khủng” cho người dùng Solana: SOL và BONK bật tăng “điên đảo”

Dự án memecoin BONK hào phóng airdrop “khủng” cho người dùng Solana: SOL và BONK bật tăng “điên đảo”

by Coingonews

Mạng lưới Solana đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi dự án memecoin BONK thông báo airdrop 50% nguồn cung cho người dùng Solana.

Mới đây, dự án memecoin lấy cảm hứng và hình ảnh từ giống chó Shiba Inu – Bonk – đã gây bão trong cộng đồng tiền điện tử khi thông báo airdrop hơn 50% tổng cung cho người nắm giữ NFT trên hệ sinh thái Solana.

Hơn 100 nghìn tỷ token BONK được mint với:

  • 20% tổng cung dành cho những holder các bộ sưu tập NFT trên Solana, bao gồm hơn 297.000 NFT.
  • 10% lượng token được phân phối cho những người xây dựng và phát triển NFT.
  • 5% lượng token BONK dành cho nhà lập trình trên nền tảng.

Việc airdrop phần lớn tổng cung miễn phí cho số lượng lớn ví trên nền tảng đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng Solana. Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch cặp BONK/USDC đạt 20 triệu USDC.

Kể từ khi phát hành vào ngày 25/12/2022, Bonk có hơn 85.000 người nắm giữ và vốn hóa thị trường gần 93 triệu USD. Con số này lớn hơn cả sàn giao dịch phi tập trung Serum. Ngoài ra, trong tuần qua, người dùng đã thực hiện hơn 500.000 giao dịch sử dụng token BONK. Tại thời điểm viết bài, BONK đang giao dịch quanh mức 0,0000012 USD, tăng hơn 150%.

Biểu đồ giá BONK coin ngày 04/01.

Trước đó, layer 1 Solana phải trải qua khoảng thời gian khủng hoảng vì bị ảnh hưởng nặng nề từ vụ sụp đổ sàn giao dịch FTX. Từ mốc 37 USD, SOL “rớt giá không phanh”, thậm chí “bay “ khỏi vị trí top 10 vốn hóa thị trường, đến nay Solana vẫn chưa lấy lại vị thế của mình. Đáng chú ý, tuần qua, SOL đã giảm 19% và rớt về 8 USD, mức thấp nhất kể từ tháng 2/2021.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của BONK token, cộng đồng bắt đầu quan tâm đến hệ sinh thái. Giá SOL đã tăng 37% từ đáy và hiện đang được giao dịch ở mức 13,8 USD.

Biểu đồ nến 4h cặp giao dịch SOL/USDT. 

Bên cạnh đó, với đợt tăng giá này, có khoảng 6,7 triệu USD các vị thế bán đã bị thanh lý. Đây là khoản thanh lý ngắn hạn lớn nhất kể từ khi FTX tuyên bố phá sản. Tỷ lệ tài trợ cho các giao dịch hoán đổi vĩnh viễn của SOL vẫn âm. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đang bán khống.

https://cryptotrendy.com/embed/posts/phai-chang-bonk-dang-giup-solana-phuc-hung-lai-vi-the-tren-defi

Giá SOL hiện tại

https://s.tradingview.com/widgetembed/?frameElementId=tradingview_9b6b3&symbol=BINANCE%3ASOLUSDT&interval=W&symboledit=1&saveimage=1&toolbarbg=f1f3f6&studies=%5B%5D&theme=light&style=1&timezone=Etc%2FUTC&studies_overrides=%7B%7D&overrides=%7B%7D&enabled_features=%5B%5D&disabled_features=%5B%5D&locale=en&utm_source=viccrypto.com&utm_medium=widget_new&utm_campaign=chart&utm_term=BINANCE%3ASOLUSDT#%7B%22page-uri%22%3A%22viccrypto.com%2Fdu-an-memecoin-bonk-hao-phong-airdrop-khung-cho-nguoi-dung-solana-sol-va-bonk-bat-tang-dien-dao.html%22%7D

SOLUSDT chart by TradingView

VIC Crypto tổng hợp

Nguồn: Vic

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.