Home » Dự đoán Bitcoin 2/7: Cá voi mua vào? Khối lượng 20 tỷ USD cuối năm?

Dự đoán Bitcoin 2/7: Cá voi mua vào? Khối lượng 20 tỷ USD cuối năm?

by Coingonews

Giá Bitcoin 2/7 đang dao động quanh mức 62.000 USD. Những đợt giảm gần đây làm dấy lên nhiều lo ngại lẫn cơ hội trên thị trường tiền điện tử. Trong khi các số liệu mới nhất cho thấy mức giảm 1,27% trong 24 giờ qua. Khối lượng giao dịch 20 tỷ USD trong cùng kỳ. Lại cho thấy những hoạt động ngầm đang diễn ra theo một cách đáng kể.

Dự đoán Bitcoin 2/7: Cá voi mua vào? Khối lượng 20 tỷ USD cuối năm?

Cá voi đang tích lũy

Cá voi, những người nắm giữ Bitcoin với quy mô lớn, có vẻ như đang tích lũy. Báo hiệu niềm tin vào một đợt tăng giá lớn vào cuối năm. Điều này, cùng với khả năng phục hồi của Bitcoin trong kênh đi lên. Đã vẽ nên một bức tranh hấp dẫn để dự đoán giá Bitcoin trong thời gian tới.

Khi thị trường vật lộn với các tín hiệu kinh tế trái chiều từ Mỹ. Một câu hỏi được đặt ra: Liệu giá Bitcoin có thách thức xu hướng giảm giá và tăng vọt trong những tháng tới không?

Phân tích sau đây đi sâu vào các chỉ báo kỹ thuật và tâm lý thị trường xung quanh quỹ đạo tiềm năng của Bitcoin 2/7. Nhằm làm sáng tỏ câu hỏi hấp dẫn này.

Dự đoán giá Bitcoin 2/7 và sắp tới

Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 61.985 USD, giảm gần 1,25% trong 24 giờ qua. Mặc dù có sự sụt giảm nhỏ. Nhưng vốn hóa thị trường của nó vẫn đang ở mức cao 1,222 tỷ USD.

Tiền điện tử hiện đang tìm kiếm hỗ trợ trong một kênh đi lên. Với mức quan trọng là 61.700 USD. Việc phá vỡ mức hỗ trợ 61.700 đô la này có thể khiến chuyển động đi xuống hơn nữa. Có khả năng khiến Bitcoin hướng tới các mức hỗ trợ 60.700 đô la và 60.000 đô la.

Tuy nhiên, đường trung bình động hàm mũ 50 ngày (EMA) ở mức 62.210 USD. Hiện đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Cho thấy bất kỳ động lực tăng giá nào cũng có thể bị hạn chế trong ngắn hạn.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) hiện ở mức 48. Cho thấy tâm lý thị trường đang ở mức trung lập. Hiện tại không có tình trạng mua quá mức hay bán quá mức.

Nhìn chung, triển vọng kỹ thuật của Bitcoin đang gợi ý một thời điểm quan trọng. Mức 61.700 USD là rất quan trọng. Vì việc phá vỡ dưới đây có thể đẩy nhanh xu hướng giảm giá. Các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ hành động giá xung quanh mức này.

Chiến lược giao dịch tiềm năng có thể liên quan đến việc mua trên 61.700 USD. Nhắm mục tiêu đến các mức kháng cự 62.700 USD và 64.000 USD. Hoặc bán dưới 61.700 USD, nhắm đến các mức hỗ trợ 60.700 USD và 60.000 USD.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những dự đoán sắp tới của Bitcoin? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.