Home » Fantom Foundation cam kết hơn 144.000.000 USD bằng FTM cho chương trình tăng tốc Sonic Labs

Fantom Foundation cam kết hơn 144.000.000 USD bằng FTM cho chương trình tăng tốc Sonic Labs

by Coingonews

Fantom Foundation cam kết tới 200 triệu token FTM để hỗ trợ ra mắt chương trình tăng tốc Sonic Labs. Một phiên bản mới nhất của mạng.

Fantom Foundation cam kết hơn 144.000.000 USD bằng FTM cho chương trình tăng tốc Sonic Labs

Tập trung đầu tư vào chương trình tăng tốc Sonic Labs

Trong một bài blog mới, Fantom Foundation nói rằng kho bạc của họ đang hướng tới việc đẩy nhanh việc áp dụng ngay lập tức các ứng dụng phi tập trung (dApps) và các đối tác khác vào mạng Sonic. 

Sonic được thiết kế để trở thành chuỗi lớp 1 có thông lượng cao với chuỗi lớp 2 gốc được liên kết với Ethereum (ETH).

Tạo ra “một nền tảng, một cộng đồng mạnh mẽ và năng động”

Fantom Foundation nói rằng việc phân bổ nhấn mạnh sự cống hiến của họ. Trong việc tạo ra “một nền tảng, cộng đồng mạnh mẽ và năng động”.

“Tham vọng của Sonic không gì khác hơn là tái tạo lại trạng thái tương lai của blockchain. Trao quyền cho những người sáng tạo có tầm nhìn xa trông rộng ngày hôm nay. Để phát triển các ứng dụng phi tập trung của ngày mai. Và cho phép cộng đồng của chúng tôi cùng tích cực tạo ra hệ sinh thái hợp tác toàn cầu.

Với các khoản đầu tư có chiến lược vào các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu và công cụ tiên tiến trên chuỗi. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các nhà phát triển cũng như người dùng. Các khoản sắp tới sẽ trao quyền cho cả các dự án Fantom hiện tại và các ứng dụng hàng đầu có nguồn gốc từ mạng Sonic mới. Đây là sáng kiến ​​đầu tiên trong số nhiều sáng kiến dự định triển khai trước khi ra mắt Sonic. Một mạng mới có khả năng thực hiện tới 200 triệu giao dịch mỗi ngày. Từ đó, xác định lại các giới hạn của ngành.

Bước đầu đặt nền móng cho cả hệ sinh thái

Chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi trong cuộc hành trình này khi chúng tôi đặt nền móng cho hệ sinh thái và tham gia vào sự phát triển của Sonic.”

Tổ chức cho biết bước đầu tiên trong quá trình phân bổ vô cùng quan trọng. “Ưu tiên tài trợ có chiến lược cho các ứng dụng từ trong hệ sinh thái Fantom hiện tại. Và xác định các ứng dụng hàng đầu thể hiện sự quan tâm đến công nghệ Sonic”. 

Tại thời điểm viết bài, FTM đang giao dịch ở mức 0,58 USD.

Đọc thêm: Solana Layer 2 Sonic gây quỹ với giá token 100 triệu USD

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tiềm năng của Sonic Labs? Chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.