Home » Fidelity tuyển dụng nhóm nghiên cứu tiền mã hoá: Một bước tiến mới cho thị trường crypto?

Fidelity tuyển dụng nhóm nghiên cứu tiền mã hoá: Một bước tiến mới cho thị trường crypto?

by Coingonews

Fidelity đang xây dựng nhóm nghiên cứu về tiền mã hoá. Gã khổng lồ tài chính Fidelity đang tuyển dụng nhân sự phụ trách nghiên cứu lĩnh vực tiền mã hoá cho công ty. Như vậy, động thái của Fidelity cho thấy một sự quan tâm đặc biệt đến thị trường tiền mã hoá.

Cụ thể, Fidelity đang tìm kiếm nhân lực cho nhóm nghiên cứu chuyên về lĩnh vực crypto. Bài đăng tuyển dụng yêu cầu trình độ “senior” cho vị trí trưởng nhóm nghiên cứu của công ty. Điều này cho thấy Fidelity đang rất nghiêm túc trong việc phát triển kỹ năng nghiên cứu tiền mã hoá và blockchain.

Fidelity đang dần thâm nhập vào thị trường tiền điện tử

Về công việc của nhóm nghiên cứu, Fidelity mô tả như sau: “Nhóm nghiên cứu sẽ làm việc dựa trên dữ liệu và khung kỹ thuật để đánh giá token và các giao thức blockchain liên quan, những thứ đã hình thành nên nền kinh tế đang triển nhanh chóng của Crypto và DeFi.” Điều này cho thấy Fidelity đang xây dựng một đội ngũ chuyên gia về tiền mã hoá, nhằm đưa ra các quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả hơn.

Với vai trò là trưởng nhóm nghiên cứu, người này sẽ báo cáo trực tiếp các lãnh đạo công nghệ và kinh doanh khác của Fidelity, để đưa ra các quyết định về chiến lược đầu tư dựa trên định hướng của doanh nghiệp Fidelity.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.