Home » Giá Ethereum sẽ tăng sau phê duyệt quỹ Spot Ethe ETF

Giá Ethereum sẽ tăng sau phê duyệt quỹ Spot Ethe ETF

by Coingonews

Ethereum hiện đang trượt dốc sau khi đạt mức cao hơn vào cuối tuần. Sau khi xem xét, ETH đã tăng khoảng 5% so với mức thấp của tuần trước. Nhưng vẫn đang có xu hướng dưới mức kháng cự quan trọng ở 3.700 USD. Mặc dù những người hiện đang nắm giữ và giao dịch ETH rất lạc quan. Nhưng mức giá bắt buộc phải ngưng dứt khoát trên mức thanh toán này. Từ đó, mở đường cho nhiều lợi nhuận hơn trong ngắn và trung hạn. Theo nhà phân tích, giá Ethereum sẽ biến động ngay sau khi phê duyệt quỹ Spot Ethe ETF.

Giá liệu có giảm sau khi quỹ Spot Ethe ETF bắt đầu giao dịch?

Giá liệu có giảm sau khi quỹ Spot Ethe ETF bắt đầu giao dịch?

Nguyên nhân do sự thay đổi nhanh chóng của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trong việc phê duyệt quỹ Spot Ethereum ETF đầu tiên trong nước.

Sau các sự kiện đáng quan trọng vào tháng 5, quỹ Spot Ethe ETF có thể đi vào hoạt động. Và từ đó, các nhà đầu tư cũng như tổ chức có thể truy cập được sau hai tuần.

Mặc dù lo việc duyệt quỹ Spot Ethereum ETF có thể dẫn đến làn sóng mức giá thấp hơn nữa. Như đã thấy với spot Bitcoin ETF vào tháng 1. Một nhà phân tích đã trấn an những người nắm giữ bằng cách đưa ra những phân tích trên X.

Chia sẻ từ nhà phân tích về giá Ethereum:

Trên X, nhà phân tích đã chỉ ra tác động tiềm tàng của việc Grayscale (một công ty quản lý tài sản tiền điện tử hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 2013) bán số lượng Ethereum mình đang nắm giữ (ETHE) sau khi các quỹ Spot Ethereum ETF đi vào hoạt động sẽ là rất nhỏ, đem lại sự ổn định và niềm tin trên thị trường.

Trong trường hợp của Bitcoin, giá đã tăng mạnh từ giữa tháng 10 khi thị trường dự đoán spot ETF sẽ ra mắt vào tháng 1. Sau khi ra mắt, nó đã trở thành một sự kiện thời sự. Từ đó, đẩy giá xuống nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Trong khi đó, giá Ethereum đang giảm dần sau khi đạt mức tăng rõ rệt vào ngày 20 tháng 5. Khi tin tức lan truyền đến cộng đồng về những nỗ lực tranh giành của SEC Hoa Kỳ.

Biến động từ quỹ: Nhớ để mắt đến mức giảm giá của Grayscale và ETHE

Biến động từ quỹ: Nhớ để mắt đến mức giảm giá của Grayscale và ETHE

Đồng thời, nhà phân tích chỉ ra rằng, không giống như GBTC của Grayscale trước khi các spot ETFs được phê duyệt. Mức chiết khấu của ETHE rất hẹp và nằm trong phạm vi 1-3%. Hiện tại, Grayscale đang quản lý hơn 10 tỷ USD ETHE.

Mức chiết khấu nhỏ nghĩa là các trader mua ETHE với mức chiết khấu có đủ thời gian để bán ở mức giá gần với giá thị trường. Nghĩa là ngay cả khi một quỹ spot Ethereum ETF đi vào hoạt động, áp lực bán vẫn sẽ ở mức tối thiểu.  

Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới biết ETH sẽ tăng hay giảm trong hai tuần tới. Từ góc độ pháp lý, rõ ràng là sau khi quỹ spot Ethereum ETF được phát hành có thể thúc đẩy nhu cầu, cho phép nhiều tổ chức tiếp cận hơn nữa. Các nhà phân tích của K33 dự đoán quỹ này sẽ thu hút dòng vốn ròng từ 3,1 tỷ đến 4,8 tỷ USD trong vòng 5 tháng đầu tiên giao dịch.

Còn bạn, bạn nghĩ mức giá của ETH sẽ biến động thế nào?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.