Home » Hashdex đề xuất quỹ ETF sở hữu cả spot Ethereum và Bitcoin

Hashdex đề xuất quỹ ETF sở hữu cả spot Ethereum và Bitcoin

by Coingonews

Theo thông tin, Nasdaq đã đăng đề xuất này thông qua Mẫu 19b-4 vào thứ Ba đối với Hashdex Nasdaq Crypto Index US ETF. Quỹ mới được Hashdex đề xuất này sẽ sở hữu cả spot Bitcoin và ETF.

Hashdex đề xuất quỹ ETF sở hữu cả spot Ethereum và Bitcoin

Kế hoạch của Hashdex đề xuất quỹ ETF

Công ty quản lý tài sản tiền điện tử Hashdex có kế hoạch ra mắt một quỹ giao dịch trao đổi trực tiếp. Quỹ này dự kiến sẽ sở hữu cả hai spot Bitcoin và Ether. Nasdaq đã đăng đề xuất này thông qua Mẫu 19b-4 vào thứ Ba đối với Hashdex Nasdaq Crypto Index US ETF. Trên hành động này, các chuyên gia ETF cho rằng đây không hẳn là một động thái đáng ngạc nhiên.

“Số lượng hồ sơ ETF kép của một Ethereum và Bitcoin từ @hashdex vừa bị giảm.” 

Nhà phân tích James Seyffart của công ty Bloomberg ETF cho biết trong một bài đăng trên X. “Sẽ có tỉ trọng về vốn hóa thị trường. Điều này không nên gây ngạc nhiên cho bất cứ ai – hãy làm cho nó có ý nghĩa hơn nữa.”

James Seyffart nói về Kế hoạch của Hashdex đề xuất quỹ ETF

Động thái của Hashdex được đưa ra sau khi SEC phê duyệt các quỹ spot ETF Bitcoin đầu năm nay. Vào tháng trước cũng đã phê duyệt biểu mẫu 19b-4 cho một loạt các quỹ spot Ethereum ETFs. SEC vẫn phải chấp thuận các mẫu tuyên bố đăng ký cho sản phẩm Ethereum như một phần của quy trình hai bước.

Động thái của Hashdex về quỹ ETF

Hashdex đã quyết định không tiếp tục đề xuất một quỹ spot Ethereum ETFs nữa. Vì vậy nó không phải là thành viên của nhóm gồm BlackRock và Fidelity. Điều này đã đảm bảo sự chấp thuận của SEC đối với các biểu mẫu 19b-4. Tuần trước họ vẫn chưa nhận được phản hồi từ SEC về yêu cầu của các biểu mẫu đó.

Hashdex Nasdaq Crypto Index US ETF cũng sẽ giữ tiền mặt, theo Mẫu 19b-4. Coinbase Custody Trust Company, LLC và BitGo Trust Company, Inc. sẽ là người giám sát nếu nó ra mắt.  Hashdex nói rằng sẽ không đầu tư vào loại tiền điện tử spot nào khác ngoài Bitcoin và Ether.

“Quỹ Trust sẽ không đầu tư vào chứng khoán tiền điện tử, tài sản được mã hóa hoặc stablecoin,” theo hồ sơ.

Seyffart của Bloomberg cũng cập nhật lưu ý trên X rằng có ngôn ngữ trong biểu mẫu cho phép thêm các tài sản kỹ thuật số khác nếu chúng được SEC bật đèn xanh.

Đọc thêm: Giá Ethereum sẽ tăng sau phê duyệt quỹ Spot Ethe ETF

Còn bạn, bạn nghĩ sao về quỹ mới này?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram: https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.