Home » Hawaii kết thúc Sandbox quản lý: Các công ty tiền điện tử không cần xin giấy phép chuyển tiền nữa 

Hawaii kết thúc Sandbox quản lý: Các công ty tiền điện tử không cần xin giấy phép chuyển tiền nữa 

by Coingonews

Ngày hôm nay, sandbox quản lý bang Hawaii của Hoa Kỳ sẽ kết thúc. Các công ty tiền điện tử sẽ không còn yêu cầu giấy phép chuyển tiền do Hawaii cấp. Để tiến hành kinh doanh trong tiểu bang nữa. Tuy nhiên, họ sẽ phải tuân thủ các quy định của liên bang.

Hawaii kết thúc Sandbox quản lý: Các công ty tiền điện tử không cần xin giấy phép chuyển tiền nữa 

Sandbox quản lý của Hawaii kết thúc

Bộ Thương mại và Các vấn đề Người tiêu dùng Hawaii và Tập đoàn Phát triển Công nghệ Hawaii (HTDC). Đã đưa ra một thông báo vào thứ Sáu để nhắc nhở công chúng rằng sandbox quản lý của họ. Phòng thí nghiệm đổi mới tiền tệ kỹ thuật số (DCIL), sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6.

DCIL là một chương trình thí điểm kéo dài hai năm của Bang Hawaii. Được thành lập thông qua sự hợp tác giữa HTDC và Phòng Tổ chức Tài chính Hawaii (DFI). Nó cho phép các tổ chức phát hành tiền kỹ thuật số tham gia hoạt động ở Hawaii mà không cần giấy phép chuyển tiền của tiểu bang. “Dự án nghiên cứu hợp tác này được khởi xướng vào năm 2020. Nó được thiết kế để khám phá các hoạt động tiền kỹ thuật số trong tiểu bang. Từ đó đánh giá khung pháp lý cần thiết cho các công ty chuyên về tiền kỹ thuật số.” thông báo mô tả và cho biết thêm

Thông báo cho biết thêm: “Các công ty có thể sẽ tiếp tục hoạt động giao dịch như một doanh nghiệp không được kiểm soát”. Tuy nhiên, các cơ quan quản lý Hawaii nhấn mạnh rằng. Các công ty này phải tuân thủ tất cả yêu cầu đăng ký hoặc cấp phép hiện hành của liên bang. Bao gồm cả những yêu cầu do Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính (FinCEN). Ủy ban chứng khoán và giao dịch (SEC) và Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA) đặt ra. Cũng như các quy định liên quan về bảo vệ người tiêu dùng và chống rửa tiền.

11 công ty đã được phê duyệt cho sandbox

Tổng cộng có 11 công ty đã được phê duyệt cho sandbox. Trong thời gian tạm dừng từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 12 năm 2024. Các công ty này là Apex Crypto, Bitflyer USA, Cloud Nalu, Coinme, Erisx, Flexa, Gemini, River Financial, Sofi và Uphold. Blockfi, đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 vào ngày 28 tháng 11 năm 2022. Cũng đã được phê duyệt khi bắt đầu sandbox.

Trước khi thành lập Phòng thí nghiệm đổi mới tiền tệ kỹ thuật số. Các công ty tiền điện tử ở Hawaii cần có giấy phép chuyển tiền để hoạt động. Đầu năm nay, Bộ Thương mại và Người tiêu dùng Hawaii đã thông báo sau khi hoàn thành sandbox. Người ta đã xác định rằng các công ty tiền tệ kỹ thuật số sẽ không còn cần giấy phép chuyển tiền do Hawaii cấp để tiến hành kinh doanh tại bang này nữa.

Đọc thêm:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc thông qua sandbox quản lý này của bang Hawaii? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.