Home » Hồng Kông công bố danh sách tài sản tiền điện tử được phê duyệt cho giao dịch bán lẻ

Hồng Kông công bố danh sách tài sản tiền điện tử được phê duyệt cho giao dịch bán lẻ

by Coingonews

Hồng Kông sẽ ra mắt một loạt các chính sách tài sản kỹ thuật số mới trong năm nay, từ đó sẽ quyết định xem công dân trong nước có thể đầu tư vào loại tiền điện tử nào.

Đây là bước quản lý tiền điện tử mới nhất của Hồng Kông đối với một thị trường có mối liên hệ lâu dài với khối lượng giao dịch tài sản kỹ thuật số đáng kể.

Ủy ban Chứng khoán và Tương lai của Hồng Kông (SFC) đang chuẩn bị một danh sách các tài sản tiền điện tử dành cho các trader bán lẻ. Giám đốc điều hành mới của SFC, Julia Leung Fung-yee, cho biết các token tiền điện tử được liệt kê trong whitelist này sẽ là những token thanh khoản cao được coi là đủ an toàn cho các nhà đầu tư không chuyên nghiệp.

“Một số nền tảng tài sản ảo có hơn 2.000 sản phẩm, nhưng chúng tôi không có kế hoạch cho phép các nhà đầu tư bán lẻ giao dịch tất cả chúng. Chúng tôi sẽ đặt ra các tiêu chí cho phép các nhà đầu tư bán lẻ chỉ giao dịch các tài sản ảo chính.”

Danh sách được phê duyệt là một phần của nỗ lực thúc đẩy quy định về tiền điện tử rộng lớn hơn, bao gồm việc xuất bản tài liệu tư vấn trước khi kết thúc quý 1 năm 2023. Sự thúc đẩy về quy định này cũng sẽ bao gồm các giao thức cấp phép mới cho các sàn giao dịch tiền điện tử và các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo khác.

Nguồn: tapchibitcoin

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.