Home » Joe Biden đề xuất thuế cao hơn cho tiền điện tử để tập trung vào việc huỷ bỏ lỗ hổng Wash Trading và tăng thuế lợi nhuận

Joe Biden đề xuất thuế cao hơn cho tiền điện tử để tập trung vào việc huỷ bỏ lỗ hổng Wash Trading và tăng thuế lợi nhuận

by Coingonews

Tờ Wall Street vừa đưa tin rằng Tổng thống Joe Biden đã đề xuất áp thuế cao hơn đối với tiền điện tử nhằm thu thập thêm nguồn thu nhập cho ngân sách liên bang. Theo đó, chính sách thuế mới này sẽ tập trung vào việc tăng % thuế lợi nhuận và huỷ bỏ lỗ hổng Wash Trading – một phương thức gian lận thông qua việc bán với giá lỗ rồi mua lại ngay để khai lỗ trên giấy tờ thuế.

Joe Biden đề xuất mức thuế cao hơn cho tiền điện tử

Quy tắc chống Wash Trading đã được áp dụng cho giao dịch cổ phiếu, trái phiếu nhưng vẫn chưa có hiệu lực đối với tiền điện tử. Chính sách thuế tiền điện tử mới này dự kiến sẽ huy động được 24 tỷ USD, là một phần trong kế hoạch ngân sách của Biden vào năm 2024 nhằm mục đích cắt giảm thâm hụt ngân sách liên bang 3 nghìn tỷ USD trong một thập kỷ.

Tuy nhiên, đề xuất này của Joe Biden đang đối mặt với sự phản đối của Đảng Cộng hòa – hiện đang chiếm đa số tại Hạ viện bất chấp sự lãnh đạo của Đảng Dân chủ của Joe Biden.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.