Home » Justin Sun đề nghị mua 41.490 BTC tịch thu của Silk Road từ chính phủ Mỹ với giá giảm 10%

Justin Sun đề nghị mua 41.490 BTC tịch thu của Silk Road từ chính phủ Mỹ với giá giảm 10%

by Coingonews

Justin Sun đã đưa ra đề nghị mua 41.490 BTC bị tịch thu trong vụ án Silk Road từ chính phủ Hoa Kỳ. Anh ấy đề xuất mua tất cả số Bitcoin này với mức chiết khấu 10% thông qua giao dịch OTC, nhằm giảm thiểu tác động đến thị trường.

Tuy nhiên, điều này xảy ra trong bối cảnh Sun đang phải đối mặt với những rắc rối pháp lý liên quan đến tội thao túng thị trường và gian lận. Chính phủ Hoa Kỳ đã bán 9.861 BTC vào ngày 14 tháng 3 năm 2023, nhưng không rõ liệu họ có chấp nhận đề xuất của Sun hay không.

Dù đang vướng phải các rắc rối pháp lý, Justin Sun vẫn có đề nghị mua lại 41.490 BTC từ chính phủ Mỹ

Ngoài ra, Sun cũng đã từng cố gắng tạo sức ảnh hưởng trên thị trường tiền điện tử khi chiến thắng trong một cuộc đấu giá từ thiện để ăn trưa với Warren Buffet với số tiền 4,6 triệu đô la.

Đề nghị mua Bitcoin của Sun là một sự phát triển thú vị trong thế giới tiền điện tử và nêu bật tác động tiềm ẩn của các hành động từ chính phủ đối với thị trường này. Tuy nhiên, chưa rõ liệu chính phủ Hoa Kỳ sẽ chấp nhận đề xuất của anh ta hay tiếp tục kế hoạch bán Bitcoin theo đợt.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.