Home » Khi Bitcoin dưới mức hỗ trợ quan trọng, nhóm này sẽ hành động

Khi Bitcoin dưới mức hỗ trợ quan trọng, nhóm này sẽ hành động

by Coingonews
Khi Bitcoin dưới mức hỗ trợ quan trọng, nhóm này sẽ hành động

Bitcoin [BTC] đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng và được giữ trong vài tuần gần đây. Mặc dù đã vượt qua nhưng vẫn còn một mức hỗ trợ khác ít được nhìn thấy. Việc BTC giảm dưới ngưỡng chưa từng thấy này có thể gây ra một loạt bán tháo gây giảm giá. Tình trạng này càng trở nên trầm trọng hơn khi các công ty khai thác bán lượng BTC kỷ lục. Mục đích để đối phó với việc giá giảm.

Khi Bitcoin dưới mức hỗ trợ quan trọng, nhóm này sẽ hành động

Hỗ trợ trước đây của Bitcoin tiếp tục là mức kháng cự

Phân tích Bitcoin của AMBCrypto trên biểu đồ khung thời gian hàng ngày cho thấy. Gần đây Bitcoin đã vượt dưới mức hỗ trợ. Mức này trước đây đã được thiết lập quanh mức 66.000 USD. Hỗ trợ này được đánh dấu bằng đường trung bình động ngắn hạn (đường màu vàng). Nó đã được giữ ổn định từ khoảng ngày 16 tháng 5 cho đến ngày 17 tháng 6. Vi phạm này cho thấy một sự thay đổi đáng kể trong hành vi thị trường của Bitcoin.

Tính đến bản cập nhật mới nhất, Bitcoin đang giao dịch ở mức xấp xỉ 64.380 USD. Cho thấy mức tăng nhẹ. Nó cũng đóng cửa với mức tăng nhỏ vào ngày 22 tháng 6. Kết thúc ngày ở mức khoảng 64.252 USD. Những con số này vẫn thấp hơn đáng kể so với mức hỗ trợ trước đây là 66.000 USD. Hiện đã trở thành mức kháng cự. Điều này trở thành thách thức đối với Bitcoin để lấy lại mức giá này trong thời gian tới.

Tầm quan trọng của 66.000 USD đối với Bitcoin. Được nhấn mạnh bởi số lượng đáng kể các địa chỉ đã mua BTC ở phạm vi này. Sự tập trung mua cao độ này tạo ra ý nghĩa tâm lý và kỹ thuật cho mức giá. 

Khi Bitcoin dưới mức hỗ trợ, nhà đầu tư sẽ có hành động

Dữ liệu từ Into The Block chỉ ra rằng. Phạm vi hiện tại của Bitcoin, trong khoảng từ 63.493 USD đến 64.931 USD, đặc biệt quan trọng. Do số lượng địa chỉ tham gia giao dịch ở cấp độ này cao. Cụ thể, khoảng 1,9 triệu địa chỉ đã mua BTC trong phạm vi này. Ngoài ra, giá mua trung bình cho các giao dịch này là khoảng 64.237 USD. Sự tập trung mua ở cấp độ này làm nổi bật tầm quan trọng của chúng trên thị trường.

Chúng đại diện cho những điểm chính. Trong đó một khối lượng đáng kể Bitcoin được đổi chủ. Ảnh hưởng đến động lực kháng cự hoặc hỗ trợ tiềm năng trên thị trường.Với nhiều nhà đầu tư ở mức giá này hoặc gần mức giá này. Nó có thể hoạt động như một mức kháng cự mạnh khi giá cố gắng tăng trở lại. Những nhà đầu tư này có thể tìm cách hòa vốn cho khoản đầu tư của họ. Từ đó bán số cổ phần họ nắm giữ và làm tăng thêm áp lực bán ở mức này.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống phạm vi này. Các nhà đầu tư tương tự có thể mua nhiều hơn để bình quân hóa chi phí của họ. Họ cũng có thể ngừng bán để tránh thua lỗ và mang lại sự hỗ trợ tiềm năng.

Thợ mỏ đang hoảng loạn? 

Dữ liệu khác tiết lộ rằng. Các công ty khai thác Bitcoin đã tăng đáng kể những hoạt động bán hàng kể từ đầu năm nay. Các công ty đã bán được 30.000 BTC trị giá khoảng 2 tỷ USD, kể từ tháng 6. Khối lượng bán hàng này được ghi nhận là cao nhất trong cộng đồng khai thác trong hơn một năm. Việc bán đáng kể này có thể là một phản ứng trước các điều kiện thị trường khác nhau. Bao gồm cả sự biến động về giá hoặc nhu cầu trang trải chi phí hoạt động.

Tuy nhiên, nó đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến động lực thị trường của Bitcoin. Đặc biệt đến nguồn cung và giá cả. Tầm quan trọng của việc các thợ đào bán một lượng lớn Bitcoin càng trở nên rõ ràng hơn khi xem xét số lượng BTC được nắm giữ bởi các địa chỉ khác nhau trong phạm vi giá hiện tại. 

Đọc thêm: Bitcoin- Hành trình 15 năm của đồng tiền điện tử đầu tiên

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động này của nhà đầu tư khi Bitcoin biến động?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.