Home » Khối lượng Toncoin giao dịch 398 triệu USD cho thấy điều gì?

Khối lượng Toncoin giao dịch 398 triệu USD cho thấy điều gì?

by Coingonews

Các nhà giao dịch Toncoin đang nắm giữ các vị thế bán ngay cả khi có nhiều tiền đổ vào đó hơn trong 24 giờ qua. Khối lượng Toncoin (TON) giao dịch tăng đột biến trong 24 giờ qua. Khiến nó trở thành tâm điểm đối với các nhà quan sát thị trường. Khi các nhà giao dịch tăng cường hoạt động. Việc phân tích hành vi của họ trở nên quan trọng để dự đoán xu hướng giá tiềm năng.

Hơn nữa, các số liệu phát sinh của Toncoin cũng cho thấy những xu hướng thú vị. 

Khối lượng Toncoin giao dịch 398 triệu USD cho thấy điều gì?

Khối lượng Toncoin tăng đột biến trong 24 giờ

Phân tích dữ liệu gần đây từ CoinMarketCap chỉ ra rằng. Toncoin đã có khối lượng giao dịch tăng đột biến đáng kể trong 24 giờ qua. Dữ liệu cho thấy mức tăng hơn 80%.

Hiện tại, khối lượng giao dịch ở mức xấp xỉ 398 triệu USD. Sự gia tăng đáng kể về khối lượng này được ghi nhận sau một thời gian hoạt động thấp hơn. Trước đó, nó đã giảm xuống dưới phạm vi 200 triệu USD.

Phân tích từ Santiment đã chứng thực thêm cho sự quan sát này. Khối lượng 270 triệu USD đã được ghi nhận vào thời điểm đóng cửa giao dịch vào ngày 23/6.

Sự gia tăng đáng kể về khối lượng trong một khoảng thời gian ngắn như vậy là đáng chú ý. Vì nó cho thấy hoạt động giao dịch tăng cao, điều này có thể dẫn đến biến động giá tăng. 

Khối lượng Toncoin tăng đột biến trong 24 giờ

Người bán thống trị hoạt động của Toncoin

Phân tích của AMBCrypto về Toncoin trên biểu đồ khung thời gian hàng ngày cho thấy xu hướng tích cực nói chung bất chấp sự suy thoái gần đây trong 24 giờ qua. Biểu đồ chỉ ra TON đã đóng cửa giao dịch vào ngày 23 tháng 6 với mức tăng hơn 2%, đạt khoảng 7,5 USD. 

Tuy nhiên, dữ liệu mới nhất cho thấy sự đảo ngược. Với TON giảm gần 3%, khiến giá giao dịch của nó giảm xuống khoảng 7,2 USD. 

Người bán thống trị hoạt động của Toncoin

Phân tích hiện tại của Toncoin cho thấy. Nó đang giao dịch trên mức trung bình động ngắn hạn (đường màu vàng). Ngoài ra, đường màu vàng đóng vai trò là mức hỗ trợ ở mức khoảng 6,8 USD.

Điều này cho thấy bất chấp những đợt giảm giá gần đây. Giá vẫn đang được hỗ trợ ở mức cao hơn mức thấp gần đây. 

Tuy nhiên, việc nó giảm từ mức cao hơn cho thấy Toncoin đang gặp áp lực bán. Áp lực bán có thể khiến giá phải kiểm tra mức hỗ trợ. Và nếu mức này được giữ, nó có thể ổn định hoặc phục hồi. 

Lãi suất mở cao, tỷ lệ tài trợ thấp

Các số liệu phát sinh của Toncoin gợi ý một số xu hướng hấp dẫn. Đáng chú ý, số lượng hợp đồng mở đã tăng lên trong 24 giờ qua. Theo Coinglass, tổng số tiền hiện nay là gần 306 triệu USD. 

Mức lãi suất mở này là mức cao nhất được quan sát thấy trong vài tháng qua. Nó cho thấy sự tham gia ngày càng tăng vào các hợp đồng phát sinh liên quan đến TON. Báo hiệu hoạt động đầu cơ hoặc phòng ngừa rủi ro gia tăng của các nhà giao dịch.

Tuy nhiên, bất chấp lãi suất mở tăng lên, tâm lý thị trường vẫn tiêu cực. Điều này được thể hiện rõ qua việc phân tích tỷ lệ tài trợ có trọng số. Luôn ở mức dưới 0 và hiện ở mức -0,015.

Lãi suất mở cao, tỷ lệ tài trợ thấp

Tỷ lệ tài trợ tiêu cực thường ngụ ý rằng. Lệnh bán đang trả tiền cho lệnh mua. Cho thấy rằng có nhiều người bán hơn người mua trên thị trường. 

Điều kiện này cho thấy rằng mặc dù sự quan tâm đến giao dịch phát sinh Toncoin đã tăng lên. Nhưng tâm lý chung của thị trường lại là giảm giá. Và các nhà giao dịch có thể kỳ vọng giá sẽ tiếp tục giảm. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về khối lượng giao dịch này của Toncoin? Chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.