Home » Kiếm Ethereum miễn phí: Các phương pháp đã được thử nghiệm cho năm 2024 (phần 1)

Kiếm Ethereum miễn phí: Các phương pháp đã được thử nghiệm cho năm 2024 (phần 1)

by Coingonews

Cho dù bạn là người hâm mộ tiền điện tử từ lâu hay mới đến thế giới này. Hãy làm theo các bước sau để nhận Ethereum miễn phí.

Nếu bạn đang tự hỏi liệu có thể kiếm Ethereum miễn phí vào năm 2024 hay không. Thì câu trả lời là có. Mặc dù có ít cách hơn so với vài năm trước khi ETH chưa phổ biến như bây giờ. Nhưng vẫn có những phương pháp để kiếm Ethereum miễn phí. Một trong số đó thậm chí còn không cần đầu tư trước đó.

Ethereum là một trong những loại tiền điện tử phổ biến nhất trên thế giới. May mắn thay, bạn có thể kiếm Ethereum mà không gặp rủi ro. Và có một số cách nhất định như chúng tôi mô tả bên dưới. Cho dù bạn là người hâm mộ tiền điện tử từ lâu hay mới đến thế giới này. Hãy làm theo các bước sau để nhận Ethereum miễn phí.

Cách kiếm Ethereum miễn phí: Các phương pháp tốt nhất

  • Những trò chơi mà chơi để kiếm phần thưởng: Khám phá các trò chơi blockchain mà cung cấp token như phần thưởng để chơi. Hoặc khi chinh phục các cấp độ và cột mốc quan trọng.
  • Đặt cược Ethereum – Đặt cược Ethereum, là một hợp đồng đặt cược trên một vài nền tảng để đổi lấy ETH miễn phí.
  • Airdrops – Tham gia vào các chiến dịch airdrop miễn phí phân phối token Ethereum hoặc ERC-20.
  • Trading Bot – Tham gia vào các kỹ thuật giao dịch tự động để tận dụng sự biến động của thị trường. Từ đó kiếm Ethereum một cách thụ động.
  • Tiền thưởng sòng bạc là tiền điện tử – Truy cập vào casino tiền điện tử. Với các chương trình phần thưởng và quà chào mừng trên Ethereum.
  • Vòi Ethereum – Thực hiện nhiều tác vụ trực tuyến khác nhau. Để đổi lấy một lượng Ethereum miễn phí.
  • Cho vay Ethereum – Đưa Ethereum của bạn cho người dùng khác vay trên các nền tảng hoặc sàn giao dịch cụ thể. Đổi lại sẽ kiếm được một lượng tiền lãi từ số tiền này.
  • Chương trình Phần thưởng – Tham gia vào các chương trình phần thưởng tiếp thị. Chiến dịch giới thiệu hoặc tạo nội dung để đổi lấy ETH.
  • Nhóm thanh khoản – Cung cấp tính thanh khoản trên các sàn giao dịch phi tập trung. Và kiếm một phần phí giao dịch dưới dạng token bổ sung.

Cụ thể: kiếm Ethereum miễn phí từng bước và theo nhiều cách khác nhau

Sau khi xem nhanh các phương pháp khác nhau. Trong phần này chúng ta sẽ đi sâu vào từng phương pháp theo quan điểm thực tế. Một số phương pháp này có khả năng sinh lời cao hơn các phương pháp khác. Đặc biệt là các phương pháp đề cập đến việc bán trước tiền điện tử trên chuỗi khối Ethereum.

Chơi để kiếm tiền

Lĩnh vực trò chơi điện tử đang phát triển không ngừng. Cùng với đó là sự phối hợp giữa trò chơi trực tuyến và blockchain. Trong blockchain, có nhiều trò chơi và sự phát triển mới đang được tiến hành với các đề xuất sáng tạo. Metaverse, thực tế ảo hoặc tăng cường, trò chơi điện tử, trò chơi cộng đồng, chiến đấu vân vân.

Một trong những loại trò chơi phổ biến nhất trên blockchain là Chơi để kiếm tiền. Hoặc trò chơi “chơi để thắng”. Những trò chơi này cho phần thưởng dưới dạng token. Và toàn bộ nền kinh tế trong trò chơi cho phép bạn hưởng lợi từ mức lợi nhuận nhất định. Với các khía cạnh như:

  • Tăng cấp độ hoặc thứ hạng.
  • Bán vật phẩm thu được từ nhiệm vụ, cột mốc hoặc cuộc thi.
  • Đào những loại NFT độc đáo có thể giao dịch.
  • Đánh bại người chơi khác trong các trận chiến, cuộc đua hoặc trận chiến.
Chơi để kiếm tiền

Những trò chơi này bổ sung thêm tiện ích cho token và cũng tạo ra một cộng đồng sôi động. Một trong những ví dụ là PlayDoge. Đây là một trò chơi hiện đang được bán trước theo dạng trò chơi thú cưng kiểu Tamagotchi. Mà bạn có thể kiếm được tiền điện tử PLAY(có thể đổi lấy BNB hoặc ETH). Hệ sinh thái đề xuất một sự thay đổi tác phẩm cổ điển. Bằng cách kết hợp chú chó “Doge” hiện đại và cơ chế kiếm token của riêng nó bằng cách chơi.

Đặt cược Ethereum

Đặt cược Ethereum có thể thực hiện được kể từ khi token ETH chuyển sang phiên bản 2.0. Tích hợp cơ chế đồng thuận Proof of Stake. Ngụ ý rằng bất kỳ người nắm giữ token ETH nào, ngay cả đối với một phần nhỏ token. Đều có thể đặt cọc và để nó tạo ra một lượng lợi nhuận thụ động.

Đặt cọc là một hình thức có rủi ro thấp, lợi nhuận thấp hoặc trung bình. Điều này tùy thuộc vào nền tảng và thời gian bạn khóa token. Nó được coi là một khoản tiền gửi token dài hạn. Cũng như gửi tiền ngân hàng, việc chọn một ngân hàng tốt là điều quan trọng.

Một cách tốt để kiếm Ethereum từ việc đặt cược là tận dụng nền tảng hàng đầu như OKX. Ở đó, bạn có thể đặt cược ETH của mình cùng với các loại tiền điện tử tương thích khác. Và tạo ra lãi suất từ ​​1 đến 2,94%. Có các token khác có thể tạo ra 54%. Vì vậy có thể nên kết hợp một số token đó trong cơ chế này.

Airdrop

Crypto Airdrops là các airdrop tiền điện tử miễn phí. Những bản phân phối này nhằm mục đích công khai và quảng bá các dự án. Chẳng hạn như Ethereum để thu hút nhiều người hâm mộ hơn.

Một số Ethereum Airdrop đã được thực hiện vào năm 2015 và ngay sau đó. Do sự ra mắt của blockchain và token ETH.

Giờ đây, những sự kiện đó có phần hiếm và hạn chế hơn. Tuy nhiên, các dự án khác đã triển khai các chương trình khuyến mãi tương tự với cùng mục đích. Nổi tiếng, thu hút người hâm mộ, khiến mọi người chấp nhận token. Từ đó, thu hút những người theo dõi đầu tư trong thời gian ngắn.

Airdrop

Một trong những ví dụ đó là 99Bitcoins, một dự án được ra mắt gần đây trong đợt bán trước. Và sẽ thực hiện Airdrop trị giá 99.999 USD dưới dạng token 99BTC, tương thích với chuỗi Ethereum và Bitcoin. Dự án đề xuất một hệ thống Học cách kiếm tiền. Tương tự như trò chơi học về thế giới tiền điện tử và công nghệ blockchain.

Trên đây là chi tiết 3 cách đầu tiên trong 10 cách kiếm Ethereum miễn phí. Hãy theo dõi thêm 7 cách còn lại trong bài viết tiếp theo để kiếm thêm Ethereum nhé.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về các phương pháp kiếm Ethereum miễn phí này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.