Home » LayerZero V2 kết nối Flare với 75 Blockchain khác với sự tích hợp mới nhất

LayerZero V2 kết nối Flare với 75 Blockchain khác với sự tích hợp mới nhất

by Coingonews

Việc tích hợp LayerZero V2 sẽ đưa Flare vào quỹ đạo phát triển. Trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao về phân cấp và bảo mật.

LayerZero V2 kết nối Flare với 75 Blockchain khác với sự tích hợp mới nhất

Công bố tích hợp với LayerZero V2

Vào ngày 3 tháng 7, chuỗi khối dữ liệu Lớp 1 Flare đã công bố tích hợp với LayerZero V2. Với sự phát triển này, LayerZero V2 mở ra cơ hội cho Flare kết nối 75 mạng blockchain khác nhau. Bao gồm Ethereum, Solana và các nền tảng ETH Lớp 2 khác.

Do đó, Flare hiện có sẵn cho hơn 50.000 ứng dụng phi tập trung. Áp dụng tiêu chuẩn LayerZero cho nhắn tin chuỗi chéo. Ngoài ra, LayerZero cung cấp một cách an toàn. Để bất kỳ chuỗi nào cũng tích hợp được với dữ liệu phi tập trung của Flare.

LayerZero là một giao thức nhắn tin chuỗi chéo. Có thể chia sẻ thông tin trên nhiều chuỗi khối. Nó cung cấp một phương thức truyền tin an toàn giữa các ứng dụng phi tập trung.

Cho đến nay, LayerZero đã kích hoạt hơn 134 triệu tin nhắn chuỗi chéo. Nó cũng đóng vai trò là cơ sở hạ tầng phi tập trung cơ bản. Tạo điều kiện kết nối hơn 50 tỷ USD tài sản kỹ thuật số. Stargate Finance, sử dụng giao thức nhắn tin phổ quát LayerZero. Đã ghi nhận khối lượng giao dịch bắc cầu gần 800 triệu USD chỉ trong tháng qua.

Sức mạnh của LayerZero DVN

LayerZero V2 cũng cung cấp ngăn xếp bảo mật mô-đun cho Dapp. Để xác nhận và xác thực tin nhắn từ các chuỗi khối khác. Ngăn xếp bao gồm nhiều mạng xác minh phi tập trung hoặc DVN. Lợi ích là LayerZero DVN không được phép. Do đó cho phép các mạng tạo DVN của riêng họ và tăng cường bảo mật hơn nữa.

Các giao thức dữ liệu mạnh mẽ của Flare được bảo vệ ở lớp mạng. Cho phép hoạt động như một mạng ảo phi tập trung (DVN) có độ bảo mật cao trên LayerZero V2. Người đồng sáng lập Flare Hugo Philion nói về sự phát triển này.

“Đây là một sự tích hợp cực kỳ có giá trị dành cho tất cả người dùng và nhà xây dựng Flare. Việc triển khai LayerZero V2 sẽ góp phần mở rộng Flare, mở đường cho các nhà sản xuất tiếp cận nhiều loại sản phẩm sáng tạo có khả năng tương tác. Điều khiến tôi quan tâm nhất là khả năng giúp Flare tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường tiền tệ xuyên chuỗi. Đồng thời cũng thúc đẩy sự tích hợp trên các token hợp đồng không thông minh của Flare, ví dụ như BTC và XRP.

Các góc độ thú vị khác là khả năng của các nhà xây dựng Flare. Trong việc tạo ra các token có thể thay thế chuỗi chéo hoặc NFT trên chuỗi.

Dưới đây là lợi ích của Flare khi tích hợp LayerZero V2

Thông qua tích hợp LayerZero V2, Flare có thể hưởng lợi từ khả năng kết nối tức thời và an toàn. Với hàng nghìn DAPP và dịch vụ được xây dựng trên các chuỗi khối hàng đầu. Ngoài ra, các nhà phát triển Dapp của Flare hiện có thẻ tiếp cận một số lượng lớn người dùng mới và nguồn thanh khoản trên tất cả các chuỗi kết nối LayerZero. Bao gồm Ethereum, Solana và EVM L1 và L2.  

Sự tích hợp này sẽ cho phép Flare phát triển trong khi vẫn duy trì mức độ phân quyền và bảo mật cao. “Flare được thiết kế để đạt được các tiêu chuẩn cao nhất về phân cấp và bảo mật. “Sự tích hợp không cần cấp phép của LayerZero V2 với mạng xác minh phi tập trung. Và mô hình bảo mật mô-đun là một bước tiến lớn cho không gian này.” Philion nói thêm.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc Flare tích hợp LayerZero V2? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.