Home » ‘Mac OS của Blockchain’, lợi ích kiến ​​trúc và việc áp dụng Solana ngày càng tăng

‘Mac OS của Blockchain’, lợi ích kiến ​​trúc và việc áp dụng Solana ngày càng tăng

by Coingonews
'Mac OS của Blockchain', lợi ích kiến ​​trúc và việc áp dụng Solana ngày càng tăng

Pantera Capital, một nhà quản lý tài sản tổ chức tập trung vào công nghệ blockchain. Vừa qua đã gọi Solana là “Mac OS của blockchain” trong newsletter mới nhất của mình. Thông tin chi tiết của công ty cho thấy sự nổi lên của Solana so với Ethereum gợi nhớ đến những gì Microsoft đã trải qua khi Apple gia nhập thị trường. Nêu bật những lợi thế về kiến ​​​​trúc và áp dụng Solana bán lẻ ngày càng tăng.

'Mac OS của Blockchain', lợi ích kiến ​​trúc và việc áp dụng Solana ngày càng tăng

Solana là ‘Mac OS của Blockchain’

Pantera Capital, một công ty tập trung vào blockchain và tiền điện tử với tài sản được quản lý (AUM) trị giá hơn 4,7 tỷ USD. Vừa qua đã gọi Solana là “Mac OS của blockchain”. Do những lợi ích kiến ​​trúc và khả năng áp dụng ngày càng tăng mà chuỗi đã trải qua suốt thời kì này.

Trong newsletter về blockchain mới nhất của mình, Pantera đã đưa ra tuyên bố. Rằng sự phát triển của Solana so với Ethereum gợi nhớ hành vi mà thị trường PC đã trải qua. Khi Apple vươn lên với hệ thống tích hợp theo chiều dọc để cạnh tranh với vị thế thống trị của Microsoft. Công ty nhấn mạnh việc tối ưu hóa từng phần của Solana là một phần trong lộ trình của nhóm phát triển. Tương tự như hành vi của Apple với phần mềm và phần cứng xếp trên Mac OS.

Lợi ích của việc áp dụng Solana

Cách tiếp cận này mang lại một số lợi ích cho cả người dùng và nhà phát triển. Bao gồm trải nghiệm người dùng được cải thiện do chỉ có chuỗi L1 mà không cần bắc cầu. Đổi mới nhanh hơn nhờ kiến ​​trúc nguyên khối của nó. Và tăng cường bảo mật, do nó có ít điểm lỗi và phụ thuộc hơn.

Các đặc điểm của Solana cho phép xây dựng các ứng dụng khó triển khai trên các chuỗi như Ethereum. Ví dụ: Drip, công ty tận dụng mức phí thấp và kỹ thuật nén mã thông báo không thể thay thế. Từ đó cung cấp tác phẩm nghệ thuật miễn phí cho hàng triệu ví. Ngoài ra còn nhấn mạnh khả năng của Solana trong việc lưu trữ phân phối nội dung. Do phí thấp và giao dịch có độ trễ thấp. Ví dụ: Depin (mạng cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung) và CLOB (sổ lệnh giới hạn trung tâm).

Do đó, việc áp dụng Solana đã tăng lên rất nhiều. Với số địa chỉ duy nhất tăng từ 14.000 vào tháng 10 năm 2020 lên gần 1,34 triệu. Theo cách tương tự, việc tạo token và khối lượng trao đổi phi tập trung đã tăng vọt.

“Khi hệ sinh thái của nó tiếp tục phát triển và trưởng thành. Lợi thế về kiến ​​​​trúc và cộng đồng sôi động của Solana sẽ hướng tới một tương lai tươi sáng.” Pantera kết luận

Đọc thêm: Solana DRiP Haus hướng đến phát hành ứng dụng vào tháng 7

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhận định này? 

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.