Home » Mark Yusko: “Mùa hè tiền điện tử” có thể bắt đầu vào Q2 2023

Mark Yusko: “Mùa hè tiền điện tử” có thể bắt đầu vào Q2 2023

by Coingonews

Theo Mark Yusko, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Morgan Creek Capital Management, thị trường tăng giá tiền điện tử tiếp theo sẽ bắt đầu sớm hơn so với suy nghĩ của hầu hết mọi người. Yusko cho rằng thị trường bỏ tiếp theo, hay ông gọi nó là “mùa hè tiền điện tử”, có thể bắt đầu ngay sau quý hai năm nay do sự kết hợp giữa các chính sách ôn hòa hơn của ngân hàng trung ương và dự đoán về halving Bitcoin.

Theo Yusko, mặc dù Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ khó có thể cắt giảm lãi suất sớm, thị trường có xu hướng đoán trước các quyết định của Fed. Điều đó có nghĩa là ngay cả việc tăng lãi suất chậm lại hoặc tạm dừng cũng sẽ được hiểu là tín hiệu của một màn “quay xe” sắp xảy ra. Điều đó sẽ khơi dậy động lực tích cực giữa tất cả các tài sản rủi ro, bao gồm cả tiền điện tử.

“Những gì tôi nghĩ rất có thể là Fed báo hiệu rằng: ‘Được rồi, chúng tôi ổn.’ Nhưng thị trường sẽ hiểu điều đó là ‘chúng tôi sẽ cắt giảm’ và sau đó tài sản rủi ro sẽ bùng nổ trở lại”.

Bên cạnh các chính sách ôn hòa hơn của Fed, dự đoán về việc cắt giảm một nửa phần thưởng khối Bitcoin, dự kiến ​​diễn ra vào quý hai năm sau, cũng sẽ thúc đẩy tâm lý tăng giá trên thị trường.

“Thị trường luôn dự đoán halving […] Chín tháng trước sự kiện đó thường là thời điểm bắt đầu mùa hè,” Yusko nói.

Nguồn: tapchibitcoin

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.