Home » Meme Coin chiếm 7 trên 10 vị trí đầu trong bảng xếp hạng tiền tăng giá

Meme Coin chiếm 7 trên 10 vị trí đầu trong bảng xếp hạng tiền tăng giá

by Coingonews

Trong 12 tháng qua, Bitcoin (BTC) đã tăng giá hơn 168% so với đồng đô la Mỹ. Đạt một hiệu suất đáng kinh ngạc so với các loại tài sản khác trên toàn cầu. Tuy nhiên, bảy trên mười vị trí tăng giá hàng đầu những năm qua lại là các Meme Coin chiếm. Trong đó, các đồng tiền điện tử TRUMP, WIF, BOME, BONK, MOG và TURBO dẫn đầu.

Meme Coin chiếm 7 trên 10 vị trí tiền điện tử tăng giá

Meme Coin là gì?

Giữa thị trường biến động với nhiều đồng coin có giá trị. Meme Coin xuất hiện như một dấu ấn đặc biệt đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của trào lưu. Meme Coin là các đồng coin được tạo ra và lấy cảm hứng từ những meme giải trí nổi tiếng. Ví dụ, Dogecoin là một trong những Meme Coin nổi tiếng. Được tạo ra từ 2013, Coin lấy hình ảnh của chú chó Shiba Inu. Đến nay, đồng Coin này vẫn đang tồn tại trên thị trường.

Đọc thêm: Vốn hóa Dogecoin lớn hơn Coinbase 2 tỷ đô la – Meme coin không còn là trò đùa ngớ ngẩn nữa?

Meme Coin chiếm vị trí cao trên hiệu suất thị trường tiền điện tử. Những đồng tiền tăng giá hàng đầu bao gồm TRUMP và WIF

Trong một năm qua kể từ ngày 12 tháng 6 năm 2023 đến ngày 12 tháng 6 năm 2024. Meme Coin chiếm dần thế giới tiền điện tử. BTC và ETH ghi nhận mức tăng lần lượt là 168% và 109%. Nhưng chính tài sản Meme Coin hài hước mới thực sự là điều đang thu hút được sự chú ý cao. Token MAGA meme của tổng thống (TRUMP) nổi lên và trở thành token có hiệu suất cao nhất. Nó tăng hơn 122.000% trong 365 ngày qua. Dogwifat (WIF) chiếm vị trí thứ hai với mức tăng vượt 58.000%.

7 Meme Coin chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng

Sáu đồng tiền tăng giá hàng đầu trong 365 ngày qua theo số liệu của trang coincodex.com.

BOME tăng 17.000%, trong khi BONK tăng giá hơn 10.000% so với đồng đô la Mỹ. Cổ phiếu tăng giá nhiều thứ năm trong khoảng thời gian 12 tháng là MOG, tăng hơn 8.000%. TURBO chiếm vị trí thứ sáu với mức tăng trưởng hơn 4.900% trong năm. Những vị trí còn lại trong top 10 đồng tiền tăng giá hàng đầu phải kể đến AIOZ, OM, ABT và PEPE đạt mức tăng từ 1.300% đến 4.800%.

Bên cạnh những Meme Coin chiếm vị trí cao, vẫn còn những Meme Coin bị rớt giá nặng

Ngược lại, một số đồng tiền không có giá trị tốt trong khoảng thời gian 12 tháng qua. Token Wormhole W, là một đồng tiền mặc dù mới ra mắt gần đây nhưng đã giảm 59% và trở thành đồng tiền thất bại nhất. Đồng RPL của Rocket Pool giảm hơn 51% và APE giảm hơn 49%. Hai vị trí còn lại trong top 5, DYDX đã giảm 46% và CRV giảm 43%.

Các đồng tiền bị giảm giá đáng chú ý khác trong số 10 đồng tiền bị giảm giá hàng đầu tính theo phần trăm bao gồm CSPR, KAVA, GMX, PIXEL và FXS. 

Điều này có nghĩa là gì?

Năm vừa qua đã nhấn mạnh một xu hướng vô cùng rõ ràng: đồng meme không chỉ thu hút trí tưởng tượng của thị trường trên toàn cầu mà còn tạo ra động lực tài chính đáng kể. Trong khi các tài sản truyền thống như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) đạt mức tăng vượt trội, thì sự gia tăng đáng kinh ngạc về giá trị của Meme Coin càng làm nổi bật một con đường khác biệt, ở đó chính sự hài hước và mới lạ đang ngày càng ảnh hưởng đến cộng đồng và tạo ra động lực thị trường.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về sự tăng trưởng của những đồng Meme Coin này. Hãy để lại bình luận chia sẻ cùng Coingonews, và đừng quên nhấn yêu thích và theo dõi để cập nhật nhanh những kiến thức hữu ích và những tin tức mới nhất về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.