Home » Mức tăng của Memecoin dựa trên Solana có thể lên đến 50% 

Mức tăng của Memecoin dựa trên Solana có thể lên đến 50% 

by Coingonews

Một nhà giao dịch nổi tiếng với việc đưa ra các quyết định về altcoin kịp thời đã cho rằng. Mức tăng của Memecoin dựa trên Solana có thể lên rất cao.

Mức tăng của Memecoin dựa trên Solana có thể lên đến 50%

Nhà phân tích ẩn danh Bluntz nói với 261.500 người theo dõi của mình trên X. Mặc dù ông có quan điểm giảm giá tầm trung đối với token meme dogwifat (WIF). Nhưng ông cho rằng altcoin này đã sẵn sàng cho một đợt tăng giá lớn.

Đọc thêm: “BONK – Dogecoin của Solana” là gì mà “hót hòn họt” đến vậy?

Những dự đoán của Bluntz về mức tăng của Memecoin

Theo Bluntz, WIF đang phát ra nhiều tín hiệu tăng giá. Cho thấy rằng nó có thể có ​​một đợt phục hồi nhẹ trước khi tiếp tục xu hướng giảm.

“Mặc dù tôi nghĩ rằng trên khung thời gian cao, WIF có vẻ đã chín muồi và được định giá 1 đô la. Nhưng tôi cũng tin rằng tỷ lệ nhảy 50% trước tiên có thể xảy ra. Chúng ta có thể thấy 5 sóng giảm từ mức cao hoặc thấp hơn 4 USD và các phân kỳ tăng giá tốt trên 4 giờ, 8 giờ và 12 giờ. Dự kiến ​​một ABC ngược xu hướng lên tới khoảng 3-3,4 USD sẽ thu hút mọi người quay trở lại. Theo quan điểm của tôi, việc bán khống các mức này chắc chắn không thông minh.” 

Những dự đoán của Bluntz về mức tăng của Memecoin

Phương pháp Bluntz áp dụng để kết luận

Bluntz thực hành lý thuyết Sóng Elliott. Đây là một phương pháp phân tích kỹ thuật nhằm dự đoán hành động giá trong tương lai. Bằng cách theo dõi tâm lý đám đông có xu hướng biểu hiện dưới dạng sóng. Theo lý thuyết, một tài sản giảm giá thường chứng kiến ​​sự dịch chuyển năm sóng đi xuống, sau đó là sự điều chỉnh ABC ba sóng đi lên.

Dựa trên biểu đồ của nhà giao dịch, anh ta dường như dự đoán rằng WIF đã hoàn thành việc di chuyển xuống năm sóng. Và hiện có vẻ đã sẵn sàng kích hoạt một đợt bật lên ABC. Nhưng sau khi bật lên, Bluntz nhận thấy WIF giảm xuống khoảng 1 USD.

Tại thời điểm viết bài, WIF đang giao dịch với giá 2,57 USD.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhận định này?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram: https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.