Home » NFT marketplace Ethereum hồi sinh: Phí gas tăng cao vì hoạt động tăng trưởng của Blur và Yuga Labs

NFT marketplace Ethereum hồi sinh: Phí gas tăng cao vì hoạt động tăng trưởng của Blur và Yuga Labs

by Coingonews

Thị trường Ethereum đang trở nên sôi động hơn khi các sản phẩm NFT mới bao gồm Yuga Labs, Blur,… đang dần gây được sự chú ý từ người dùng cộng đồng Crypto. Trong thời điểm hoạt động giao dịch NFT đang hồi sinh trở lại, Ethereum cũng đang chứng kiến sự phục hồi từng bước. Theo công ty phân tích on-chain Glassnode, phí gas trung bình cho các giao dịch Ethereum đã tăng lên 38 wei trong tháng 2 vừa qua, cao hơn nhiều so với thời điểm diễn ra các sự kiện quan trọng của thị trường như sự sụp đổ của FTX hay thời điểm các nhà đầu tư “tháo chạy” khỏi Binance vào tháng 12/2022. Sự gia tăng này cho thấy sự hồi sinh của hoạt động mạng đang diễn ra.  

Ethereum đang thực sự quay lại với sự phát triển của NFT

Phí gas được sử dụng bởi các giao dịch Ethereum NFT đã tăng 97% trong hai tháng liên tiếp, gần đạt đến mức cao nhất tại thời điểm “bùng nổ NFT”. Ngoài ra, việc nhiều dự án NFT khác được khởi động bởi các tên tuổi lớn như Dookey Dash, Yuga Labs, đặc biệt khi Blur “vượt mặt” OpenSea trong giao dịch Ethereum khiến nhiều ETH bị đốt hơn thông qua EIP1559, cũng đẩy phí gas tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, tỷ lệ chấp thuận mạng Ethereum hiện tại còn khá hạn chế khi số lượng địa chỉ mới được tạo vẫn thấp hơn 40% so với một năm trước đó. 

Phí Gas của mạng lưới Ethereum tăng mạnh vì số lượng giao dịch đang bùng nổ

Điều này cho thấy, sự phục hồi gần đây của hoạt động NFT được thúc đẩy bởi người dùng NFT hiện tại, thay vì người dùng mới. Thị trường Ethereum đang trải qua một giai đoạn thúc đẩy bởi hoạt động giao dịch NFT và sự phục hồi từng bước đang mang đến nhiều triển vọng cho nền tảng blockchain này.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.