Home » Nga thành lập tổ chức chuyển và khai thác tiền điện tử xuyên biên giới đặc biệt

Nga thành lập tổ chức chuyển và khai thác tiền điện tử xuyên biên giới đặc biệt

by Coingonews

Theo Watcher, Nga đang phát triển các tổ chức đặc biệt để chuyển tiền điện tử xuyên biên giới. Cụ thể, Nga đã tuyên bố ý định thành lập một tổ chức đặc biệt có trách nhiệm chuyển tiền điện tử qua biên giới. Tổ chức cũng sẽ sử dụng tài sản kỹ thuật số cho mục đích thanh toán. Gần đây, Ngân hàng Trung ương Nga đã đề xuất một dự luật cho phép tiền điện tử được sử dụng trong thương mại quốc tế. Mặc dù chính quyền Nga đã có vị trí rõ ràng đối với việc sử dụng tiền điện tử trong nước, việc sử dụng tài sản tiền điện tử đã trở nên khả thi. Cụ thể, Nga đang nỗ lực phát triển các cơ chế sử dụng tiền điện tử cho các mục đích khác nhau.

Nga là quốc gia đứng thứ 2 thế giới trong lĩnh vực khai thác tiền điện tử

Có thông tin cho rằng Nga đang phát triển các tổ chức đặc biệt để chuyển tiền điện tử ra quốc tế. Ngoài ra, người đứng đầu Ngân hàng Trung ương Nga, Elvira Nabiullina, đã nhận xét về việc này khi phát biểu trước Quốc hội Liên bang Nga. “Chúng tôi duy trì quan điểm rằng, trong nước, tiền điện tử không nên được sử dụng, nhưng đối với các khoản thanh toán quốc tế, chúng tôi cho rằng tiền điện tử có thể thực hiện được dưới hình thức thử nghiệm”, Nabiullina tuyên bố theo Finbold. Tổ chức sắp thành lập sẽ chuyên khai thác tiền điện tử và thực hiện các thỏa thuận thanh toán với các đối tác nước ngoài. Phó Chủ tịch Ngân hàng Trung ương, Alexei Guznov, đã thảo luận về việc thành lập tổ chức đảm nhận vai trò này.

“Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích về tổ chức này. Hiện tại, chúng tôi chỉ đang thảo luận với chính phủ để hiểu rõ phạm vi hoạt động của họ, các ngân hàng họ phục vụ và mức độ tương tác với các đối tác”

Guznov nói.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.