Home » Người dùng đúc stablecoin bằng cách dùng token đặt cọc làm tài sản thế chấp

Người dùng đúc stablecoin bằng cách dùng token đặt cọc làm tài sản thế chấp

by Coingonews

Abracadabra là một giao thức tài chính phi tập trung (DeFi). Cho phép người dùng đúc stablecoin Magic Internet Money (MIM). Được chốt bằng đô la Mỹ và sử dụng token chịu lãi làm tài sản thế chấp. 

Người dùng đúc stablecoin bằng cách dùng token đặt cọc làm tài sản thế chấp

Cách tiếp cận sáng tạo này cho phép người dùng sử dụng hiệu quả tài sản đặt cọc của họ. Để cung cấp thêm tính thanh khoản và thu được nhiều giá trị hơn. Ngoài ra, với token quản trị Spell Token (SPELL). Người dùng có quyền biểu quyết để quản lý và phát triển nền tảng. Đồng thời được hưởng lợi từ các khoản phí do giao thức tạo ra. 

Dùng token chịu lãi để đúc stablecoin

Abracadabra là một giao thức DeFi. Được thiết kế để giúp người dùng tối đa hóa tiềm năng của tài sản đặt cược. Người dùng có thể dùng token chịu lãi thu từ nhiều nhóm khác nhau làm tài sản thế chấp. Để đúc stablecoin MIM, một loại tiền ổn định được chốt bằng đô la Mỹ. Cách tiếp cận này cho phép người dùng sử dụng hiệu quả vốn bị khóa của họ trong hệ sinh thái DeFi. Thu được giá trị bổ sung từ tài sản đặt cược của họ. 

Ra mắt vào tháng 5 năm 2021, Abracadabra nhanh chóng trở thành người chơi quan trọng trong thế giới DeFi. MIM, sản phẩm chính của giao thức, hiện là stablecoin lớn thứ sáu theo vốn hóa thị trường. Là một giao thức cho vay xuyên chuỗi. Abracadabra cho phép người dùng sử dụng các token chịu lãi như xSUSHI yvUSDT làm tài sản thế chấp. Để vay MIM và tận dụng tối đa các tài sản này.

Token chịu lãi là tài sản mà người dùng kiếm được. Thông qua việc đặt cược vào các kho DeFi khác nhau. Những token này tích lũy tiền lãi theo thời gian, Khiến chúng trở thành tài sản có giá trị. Abracadabra cho phép người dùng gửi các token này làm tài sản thế chấp trên nền tảng của nó. Sau khi gửi tiền, người dùng sẽ nhận được khoản phân bổ khoản vay và lãi suất. Sau đó token MIM sẽ được cấp vào ví của người vay. Quá trình này không chỉ cung cấp tính thanh khoản cho người dùng. Mà còn cho phép họ sử dụng tài sản đặt cọc của mình hiệu quả hơn.

Token quản trị SPELL

Ngoài MIM, Abracadabra đã giới thiệu token quản trị SPELL. Người nắm giữ token SPELL có thể đặt cược token để nhận được sSPELL. Loại token này cấp cho họ quyền biểu quyết trong giao thức. Các quyền biểu quyết này cho phép người dùng tham gia vào các quyết định quan trọng. Liên quan đến việc quản lý và phát triển nền tảng. Ngoài ra, đặt cược SPELL cung cấp cho chủ sở hữu một phần phí do giao thức tạo ra. Mang lại động lực tài chính và tham gia tích cực vào quá trình quản trị.

Một trong những cải tiến cốt lõi của Abracadabra là khai thác tiềm năng của tài sản đặt cược. Trong các mô hình đặt cược truyền thống, vốn thường bị khóa và không được sử dụng đúng mức. Abracadabra thay đổi điều này bằng cách cho phép người dùng sử dụng token chịu lãi suất làm tài sản thế chấp cho các khoản vay. Do đó đưa các tài sản nhàn rỗi vào sử dụng hiệu quả. Điều này không chỉ làm tăng tính thanh khoản của người dùng cá nhân. Mà còn góp phần nâng cao hiệu quả chung của hệ sinh thái DeFi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc Abracadabra cho phép dùng token chịu lãi làm tài sản thế chấp? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.