Home » Người dùng Robinhood từ nay đã có các công cụ AI giúp giao dịch

Người dùng Robinhood từ nay đã có các công cụ AI giúp giao dịch

by Coingonews
Người dùng Robinhood từ nay đã có các công cụ AI giúp giao dịch

Robinhood đã mua lại Pluto Capital, một công ty nghiên cứu đầu tư sử dụng sức mạnh của AI giúp giao dịch hiệu quả hơn.

Người dùng Robinhood từ nay đã có các công cụ AI giúp giao dịch

Robinhood mua lại Pluto Capital với các công cụ AI giúp giao dịch

Người dùng Robinhood sẽ sớm có quyền truy cập vào các công cụ AI. Sau khi công ty mua lại công ty nghiên cứu đầu tư sử dụng sức mạnh của AI, Pluto Capital. Từ đó giúp người dùng có thể thực hiện các giao dịch một cách sáng suốt hơn.

AI của Pluto sẽ cung cấp cho các nhà giao dịch các chiến lược đầu tư được cá nhân hóa.Ngoài ra còn có công cụ phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết theo thời gian thực. Để từ đó người dùng đưa ra “các quyết định sáng suốt một cách nhanh chóng và tự tin”. Robinhood cho biết trong tuyên bố ngày 1 tháng 7.

Việc mua lại cũng cho thấy việc ​​người sáng lập và Giám đốc điều hành của Pluto, Jacob Sansbury đã giúp Robinhood hỗ trợ lộ trình sản phẩm và tích hợp AI.

Người dùng Robinhood từ nay đã có các công cụ AI giúp giao dịch

AI sẽ giúp tối ưu hóa danh mục đầu tư bằng cách đánh giá mức độ chấp nhận rủi ro. Bên cạnh mục tiêu đầu tư và các giao dịch trước đây được thực hiện bởi từng người dùng Robinhood.

Các mô hình ngôn ngữ lớn của Pluto có chứa thông tin chi tiết theo thời gian thực. Bao gồm các dữ liệu tài chính toàn cầu như giá cổ phiếu, tin tức, tài chính công ty. Còn có các thẻ báo cáo và hồ sơ được gửi đến và từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

“Điều này sẽ giúp xác định các xu hướng và cơ hội nhanh hơn. Từ đó mang lại cho các nhà đầu tư những lợi thế cạnh tranh.”

Robinhood nuôi tham vọng tổ chức lại hệ thống

Pluto được thành lập bởi Sansbury vào tháng 8 năm 2021 tại Vịnh San Francisco.

Trước đó, Sansbury từng giữ chức vụ trưởng nhóm kỹ thuật và kỹ sư phần mềm cao cấp tại NVIDIA. Một gã khổng lồ về xử lý đồ họa và chip AI. Vào tháng trước, gã này đã vươn lên thành công ty có giá trị nhất thế giới.

Trong khi đó, Robinhood đã mua sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp với 200 triệu USD vào tháng trước. Và sẽ sử dụng số tiền này để phục vụ các khách hàng là các tổ chức ở Hoa Kỳ.

Việc mua lại của Robinhood vẫn phải chờ phê duyệt theo quy định. Nhưng dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào nửa đầu năm 2025.

Vào thời điểm đó, Giám đốc điều hành của Robinhood, Vlad Tenev, cho biết. Ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ “tổ chức lại hệ thống tài chính từ cơ bản”. Khi ông giải thích về việc mua lại công ty.

Robinhood hiện có 23,9 triệu khách hàng được tài trợ. 13,7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Và tài sản trị giá 130 tỷ USD đang được giám sát cẩn thận.

Dữ liệu của Google Finance cho thấy. Cổ phiếu của Robinhood (HOOD) đang giao dịch ở mức 22,97 USD vào ngày 1 tháng 6. Tăng 0,35% trong ngày.

Đọc thêm những bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc áp dụng AI vào giao dịch tiền điện tử? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.