Home » Những đồng Meme về chó này sẽ khởi động tháng 7 với mức giá cao

Những đồng Meme về chó này sẽ khởi động tháng 7 với mức giá cao

by Coingonews

Thị trường tiền điện tử đã ghi nhận sự phục hồi ngày hôm nay trong nhiều lĩnh vực. Phải kể đến những đồng Meme về chó và token Solana đang di chuyển trên thị trường. Những mức tăng này đến sau một thời gian xu hướng giảm kéo dài. Khiến giá Bitcoin (BTC) giảm xuống còn 61.000 USD. Sự tăng trưởng gần đây cho thấy ​​sự chuyển động mạnh mẽ của các tài sản điện tử hàng đầu.

Những đồng Meme về chó này sẽ khởi động tháng 7 với mức giá cao

Đồng Meme đã tăng tốc như nhau trong 24 giờ qua. Sau khi nhiều tài sản xuyên thủng dòng vốn hai chữ số. Cụ thể, các token về chó đạt 4% tăng khi tổng vốn hóa thị trường đạt 36,2 tỷ USD. Trong khi khối lượng giao dịch hàng ngày tăng lên 2,25 tỷ USD. Những token về chó dưới đây sẽ là những đồng hoạt động hiệu quả nhất vào đầu tháng này. 

Shiba Armstrong 

Tài sản này đã tăng 33,6% trong ngày hôm nay. Và giao dịch ở mức 0,001264 USD trong bối cảnh sẽ có dự báo tăng giá trong tháng này. Mặc dù số liệu hàng tháng giảm khi ghi nhận dòng vốn chảy ra 25%. Nhưng xu hướng tăng vẫn đang duy trì chuyển động tích cực hàng tuần. Tài sản này đã tăng 42% trong bảy ngày qua khiến giá cao hơn thị trường lớn hơn bên ngoài. 

Theo dữ liệu từ CoinGecko, khối lượng giao dịch hàng ngày của tài sản này ở mức 81.000 USD. Một con số mà nhiều người kỳ vọng sẽ tăng vọt khi hoạt động tăng giá bắt đầu.

Cheems

Giá Cheems đã tăng lên 0,001547 USD vào ngày hôm nay. Sau khi ghi nhận mức tăng 28,7%. Trong bảy ngày qua, tài sản này đã tăng 48,6%. Tạo ra một đợt phục hồi và khơi dậy sự lạc quan mới. Dòng tiền vào gần 50% khiến giá của nó tăng gần gấp đôi. Trong khi các loại tiền điện tử hàng đầu lại có nhiều biến động. Tuy nhiên, những khoản lỗ trước đó khi thị trường điều chỉnh đang đe dọa động lực tăng giá này. 

Tháng trước, đồng Meme này đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra đạt 58,9%. Khiến vốn hóa thị trường của nó giảm mạnh xuống còn 3,7 triệu USD. Trong khi khối lượng giao dịch hàng ngày lên tới 126.000 USD. 

Eggdog

Giá Eggdog đã tăng 13%, trở thành đồng Meme về chó có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay. Giá của tài sản được trao đổi ở mức 0,0007878 USD. Tuần trước, tâm lý lạc quan đã đẩy tài sản này lên trên 26% bất chấp sự điều chỉnh. Người dùng lập luận rằng giới hạn thị trường của tài sản và số lượng giao dịch thấp báo hiệu khả năng đầu tư nhiều hơn. Tổng vốn hóa thị trường ở mức 787.000 USD. Trong khi khối lượng giao dịch hàng ngày là 102.000 USD.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình hình của những đồng Meme này vào tháng 7? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.