Home » Phân tích kỹ thuật Bitcoin: điều gì xảy ra nếu tiền điện tử này phá vỡ mức 60.000 USD?

Phân tích kỹ thuật Bitcoin: điều gì xảy ra nếu tiền điện tử này phá vỡ mức 60.000 USD?

by Coingonews

Bitcoin đã giảm xuống dưới 60.000 USD ngày 24/6. Đây là mức thấp nhất kể từ đầu tháng 5, nhưng nó sẽ nhanh chóng phục hồi. Điều gì tiếp theo khi đồng tiền kỹ thuật số dao động gần với mức tâm lý quan trọng này? Cùng Coingonews lắng nghe phân tích kỹ thuật Bitcoin của những chuyên gia trong ngành nhé.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin: điều gì xảy ra nếu tiền điện tử này phá vỡ mức 60.000 USD?

Một số chuyên gia đã đưa ra phân tích kỹ thuật Bitcoin sơ bộ.

Joe DiPasquale, CEO của quỹ phòng hộ tiền điện tử BitBull Capital, cho biết qua email: “Chúng tôi sẽ theo dõi giá chặt chẽ. Để xem mức hỗ trợ khoảng 60 nghìn đô la có giữ được hay không”.

Ông nói nếu Bitcoin vượt qua mức hỗ trợ gần 60.000 USD. Thì mức hỗ trợ tiếp theo sẽ là 50.000 USD. Tuy nhiên, nếu tài sản kỹ thuật số có xu hướng cao hơn. Mức kháng cự quan trọng tiếp theo của nó sẽ là 70.000 USD.

Grant Tungate, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh của Blockforce Capital. Ông cân nhắc và đưa ra một góc nhìn khác thông qua email đầu vào.

Ông cho biết nếu Bitcoin giảm xuống dưới mức 60.000 USD. Sẽ có một “vùng hỗ trợ quan trọng” trong khoảng từ 55.000 USD đến 58.000 USD. “Đường trung bình động 200 ngày là 57,5 ​​nghìn đô la. Và mức thấp nhất trong nhiều tháng vào ngày 1 tháng 5 ~ 56,5 nghìn đô la”.

Cẩn thận với những đợt tăng giá thất bại

William Noble, hiện là giám đốc nghiên cứu và phát triển nội dung của Emerging Assets Group. Đã xác định các cấp độ quan trọng khác nhau trong phân tích kỹ thuật Bitcoin của mình.

“Bitcoin bị kẹt ngay dưới điểm quan trọng là 61,1k,” ông nói. “Có rất nhiều lý do để kỳ vọng Bitcoin sẽ vượt qua mức đó.” Biểu đồ dưới đây cung cấp thêm chi tiết về cấp độ kỹ thuật này.

Cẩn thận với những đợt tăng giá thất bại

“Điều đó nói lên rằng, nếu Bitcoin không thể tăng trở lại trên 61,1k. Thì có lý do để tin rằng Bitcoin có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là 56,2k,” ông nói thêm. “Điều quan trọng nhất cần theo dõi trên biểu đồ. Là liệu các nhà giao dịch và nhà đầu tư có sẵn sàng trả giá cao hơn chứ không chỉ mua khi giá giảm mạnh hay không”.

Ông lưu ý “Nếu không có nhu cầu khi giá tăng thì rất có thể giá sẽ chuyển sang mức 56k. Nói cách khác, hãy cẩn thận với những đợt tăng giá thất bại.”

Sự chấp thuận spot BTC ETF ở Hoa Kỳ ảnh hưởng quá nhiều

Tim Enneking, đối tác quản lý của Psalion, đã cung cấp thêm một số thông tin về vấn đề này. “BTC đã giảm giá thông qua hỗ trợ kỹ thuật ở mức 59,6 nghìn đô la. Và sau đó ngay lập tức tăng trở lại trên 60 nghìn đô la”.

“Nếu $59,6 không giữ được. Mức hỗ trợ tiếp theo là $56,7k. Nếu điều đó bị phá vỡ (và có vẻ khó xảy ra vào lúc này). Mức hỗ trợ tiếp theo chỉ là hơn 52 nghìn đô la,” Enneking lưu ý. “Về phía tăng điểm. Sẽ có mức kháng cự mạnh khoảng 63 nghìn đô la và 67,3 nghìn đô la”.

Enneking cho biết: “Tuy nhiên, do hậu quả của các chu kỳ halving trước đó. Tôi kỳ vọng BTC sẽ dao động trong phạm vi thấp nhất là 60 USD. Và cao nhất là 50 USD trong hầu hết quý 3,” Enneking cho biết, đồng thời đưa ra một số suy nghĩ về triển vọng của tiền điện tử. “Chúng ta không nên để ATH ‘sớm’. Vì sự chấp thuận spot BTC ETF ở Hoa Kỳ ảnh hưởng đến chúng ta quá nhiều.

“Dựa trên những chu kỳ trước đó, thị trường bò thực sự sẽ diễn ra vào năm 2025!”

Đọc thêm: Hashdex đề xuất quỹ ETF sở hữu cả spot Ethereum và Bitcoin 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mức hỗ trợ sắp tới của Bitcoin? Chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.