Home » SHIB được chấp nhận thanh toán cho các hoạt động thể thao dưới nước tại Phú Quốc

SHIB được chấp nhận thanh toán cho các hoạt động thể thao dưới nước tại Phú Quốc

by Coingonews

Hodler Shiba Inu giờ đây có thể sử dụng tài sản SHIB của mình để book các hoạt động như snorkeling (lặn ống thở), kayaking (chèo thuyền kayak), sailing (thuyền buồm), scuba diving (lặn biển bằng bình dưỡng khí có thợ lặn đi kèm) và những hoạt động tương tự tại Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của Việt Nam cho các môn thể thao dưới nước. Động thái này được khởi xướng bởi nền tảng đặt phòng du lịch Travala.

Shiba Inu đang nhận thấy tiện ích lớn hơn khi nhiều thương hiệu và doanh nghiệp đã công bố chấp nhận nó như một phương thức thanh toán. Vào tháng 12 năm 2021, Travala đã thêm hỗ trợ cho loại tiền điện tử theo chủ đề chó lớn thứ hai, cho phép sử dụng Shiba Inu (SHIB) làm phương thức thanh toán trên trang web của mình.

Hodler SHIB có thể đi dã ngoại ở nhiều điểm đến khác nhau trên khắp thế giới, vì SHIB có thể được sử dụng để book hơn ba triệu sản phẩm du lịch trên toàn thế giới trên trang web, bao gồm các chuyến bay, khách sạn và các gói du lịch.

Travala đã thông báo rằng hodler Shiba Inu có thể đặt phòng tại khách sạn sang trọng năm sao “W Dubai” bằng tài sản tiền điện tử của họ. Shiba Inu cũng có thể được sử dụng để đặt những chiếc xe hơi sang trọng.

Travala là một nền tảng đặt vé trực tuyến dựa trên blockchain, được hỗ trợ bởi Binance. Theo thông tin được đăng trên trang web Binance, Travala đã tung ra một chương trình khuyến mãi độc quyền hợp tác với Binance Card cho người dùng của mình.

Thời gian khuyến mãi kéo dài từ ngày 1 tháng 11 năm 2022 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023 và sẽ cho phép người dùng Binance Card đủ điều kiện nhận được khoản tiền hoàn lại 10% khi đặt phòng khách sạn Travala.com đầu tiên của họ.

Vào tháng 8 năm ngoái, Binance đã thêm SHIB vào danh sách các token được hỗ trợ cho Binance Card được phát hành ở Châu Âu. Sự hỗ trợ này đã cho phép hơn 60 triệu thương nhân trên toàn thế giới chấp nhận Binance Card truy cập vào các khoản thanh toán SHIB.

Nguồn: tapchibitcoin

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.